สาว 19 มือใหม่หัดขับ ตกใจรถตู้ปาดหน้า ชน 2 คัน บาดเจ็บ 7 ราย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            นักศึกษา วัย 19 ปี เพิ่งหัดขับรถได้ 5 เดือน ตกใจรถตู้โดยสารขับปาดหน้า จึงเสยท้ายรถตู้กระเด็นไปชนรถกระบะของแม่ค้าที่ขายของอยู่ข้างทางจนพลิกตะแคง ก่อนที่รถตู้จะตกข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย

            เมื่อวานนี้ (28 กุมภาพันธ์) เกิดอุบัติเหตุบริเวณถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพฯ หลักกิโลเมตรที่ 5 ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส ทะเบียน กฉ 2369 อยุธยา ที่มี น.ส.ประกายดาว พัฒน์วิชัยโรจน์ อายุ 19 ปี เป็นคนขับอยู่ในสภาพที่ตกใจบริเวณหน้ารถมีร่องรอยการชน ถัดออกไปอีกประมาณ 200 เมตร พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน บพ 6838 สุพรรณบรี ของนางวัฒชะนี สีอันงาม ถูกชนอยู่ในสภาพพลิกตะแคง ใกล้กันพบรถตู้โดยสารร่วม บขส. กรุงเทพฯ - ลพบุรี  ทะเบียน 15-3913 กรุงเทพฯ ตกลงไปข้างทาง 

            จากการสอบถาม นายฉลาด บุญเกิด อายุ 48 ปี คนขับรถตู้โดยสาร เล่าว่า ตนเองได้รับผู้โดยสารมาจาก จ.ลพบุรี เต็มคันรถ จำนวน 14 คน พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงดังปัง ก่อนที่รถของตนจะหมุนลอยเคว้งกระเด็นไปชนรถกระบะของแม่ค้าขายลูกตาลสดที่จอดอยู่ข้างทางแล้วกระเด็นไปพร้อมกัน ทำให้ผู้โดยสารในรถได้รับบาดเจ็บ 7 ราย เป็นหญิงทั้งหมด ซึ่งได้ถูกนำส่งโรงพยาลนวนครแล้ว

            ด้าน น.ส.ประกายดาว เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต ได้ขับรถมาจากบ้านพักที่ อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อที่จะรีบไปสอบเป็นวิชาสุดท้ายพอมาถึงที่เกิดเหตุตนได้ขับรถอยู่เลนซ้ายสุด แต่จู่ ๆ ก็มีรถตู้โดยสาร ปาดเข้ามาเพื่อที่จะรับผู้โดยสาร เนื่องจากตนเพิ่งจะหัดขับรถได้เพียง 5 เดือน จึงตกใจมาก ก่อนชนเข้าที่ท้ายรถตู้โดยสาร และทำให้รถตู้โดยสารกระเด็นไปชนรถกระบะอีกที

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...