ถึงกับอึ้ง!! อดีต"นางแบบเพลย์บอย"เจอลูกชาย 3 ขวบถามถึง"ภาพโป๊"ของตัวเอง ...ดูซิจะตอบลูกอย่างไร

 

แม้ว่าในปัจจุบัน "เคนดร้า วิลคินสัน"อดีตนางแบบเพลย์บอย วัย 27 ปี ได้เลิกถอดเสื้อผ้าหาเงินและทุ่มเทให้กับบทบาทของแม่ผู้ให้กำเนิด แต่เธอต้องถึงกับอึ้ง เมื่อเจอเข้ากับคำถามไร้เดียงสา จากลูกชายตัวน้อย วัย 3 ขวบ ถึงอดีตของเธอในวันหนึ่ง ซึ่งทำให้เธอแบบตอบลูกไม่ถูกเลยทีเดียว โดยที่เธอรู้ทั้งรู้ว่า สักวันหนึ่งลูกชายของเธอจะต้องตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้แน่ เมื่อโตขึ้น แต่ไม่คิดว่า คำถามมันจะมาเร็วขนาดนี้



"เคนดร้า"กับลูกชายวัย 3 ขวบของเธอ


"เคนดร้า"เปิดเผยว่า วันหนึ่ง"แฮงก์ เจ"ลูกชายของเธอ เห็นรูปโป๊ของตัวเธอ ที่ถูกแปะติดไว้กับกระจกห้องน้ำของสามี เป็นภาพที่ถูกถ่ายไว้ที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอโป๊เปลือยหมดทั้งตัว ผมเปียกโชกและกำลังวางท่ายั่วยวน ลูกชายถามว่า "แม่ครับ ในรูปแม่กำลังทำอะไรอยู่เหรอครับ" ทำให้เธอถึงกับอึ้งและคิดหาคำตอบที่เหมาะสม โดย"เคนดร้า"ตอบไปว่า "ตอนนั้นแม่กำลังว่ายน้ำในมหาสมุทรจ๊ะลูก แม่กำลังว่ายน้ำใหญ่เลย"


 


"เคนดร้า"(คนซ้าย) กับ"ฮิวจ์ เฮฟเนอร์" พร้อมแฟนสาวอีก 2 ของคนเขา


อดีตนางแบบเพลย์บอย กล่าวในภายหลังว่า เรื่องนี้มันเกิดขึ้นจนได้ ฉันตอบลูกไปอย่างดีที่สุดเท่าที่จะตอบได้ ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่า ลูกชายของฉันไม่ใช่เด็กเล็กๆ อีกแล้ว ทั้งที่อายุเพิ่ง 3 ขวบ แต่ทำตัวเหมือนคนโตเป็นหนุ่ม


รายงานข่าวระบุว่า นอกจาก"เคนดร้า"จะเคยเป็นอดีตนางแบบให้เพลย์บอยแล้ว เธอยังเคยเป็นแฟนสาวของ"ฮิวจ์ เฮฟเนอร์"เจ้าของนิตยสารเพลย์บอยอีกด้วย โดยเมื่อที่เธอคบกับเขา "ฮิวจ์"มีแฟนสาวพร้อมกันถึง 3 คน จนกระทั่งถึงปี 2006 เธอจึงย้ายออกจากแมนชั่นเพลย์บอยและเลิกถ่ายแบบหวิว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...