หมออ้อย ของขึ้น โพสต์ด่า มิกกี้-เพี๊ยซ หลังหากป่วนแต่งงาน

นับถอยหลังที่จูงมือแฟนหนุ่ม มิกกี้ ณัฐพงศ์ เข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 2 มีนาคมนี้ เห็นทีคราวนี้นักแสดงสาวทรงโต เพี๊ยซ กนกลดา คงต้องเจอศึกหนัก!

ล่าสุดพิธีกรสาวเซ็กซี่ หมออ้อย จุฑารัตน์ โพสต์ข้อความอย่างแร๊งส์ในอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยออกอาการไม่พอใจสุดๆ หลังจาก หนุ่มมิกกี้ และ สาวเพี๊ยซ ให้สัมภาษณ์กับนสพ.ฉบับหนึ่งว่า จัด ส.ห. มาช่วยดูแลความปลอดภัยภายในงานแต่งแล้ว หลังมีกระแสข่าวลือ หมออ้อย เตรียมส่งพวงหวีดมาแสดงความยินดี ซึ่งข้อความดังกล่าวมีใจความมาว่า

"ศาลจะตัดสินคดี นายแม้ว 18มงกุฏ .... ชอบโกง เอ้ย ชอบ...ชื่น...คดีหลอก ฉ้อโกงเงิน 490,000 บาท โดยเจตนา..วันที่ 20 มีนาคมนี้นะคะ.. ตัดสินหลังจากเบี้ยวไม่มาศาล 3 ครั้ง(ปากดี..แต่หนีศาล เวร!!!) ไม่กล้าสู้หน้าเชิญชวนนักข่าวและแฟนคลับไปรุมกระทืบ เอ้ย ไปฟังคำตัดสินได้ 09.00น.นะจ้า..ให้เริงร่า 20 วัน ปล.เงินจากซองงานศพ เอ้ย งานแต่งนำมาชำระหนี้ที่โกงไป จะพอมั๊ยจ้า 555!! อ้อ ลืมไปแต่งงานฝ่ายหญิงจ่ายให้หมดนิ อ้าย..อาย555!! หาว่ากรูจะไปป่วนงานศพ เอ้ยงานแต่งพวกมึง ไปเสนอหน้าหาสื่อ ให้ข่าวอยากดังจิงนะมึง ครัยจาไปป่วนงานศพมึงวะอีฟาย.. เปลืองน้ำมันกรู..งานกรูก้อแน่นจะตายมึงไปหลงหลุมตามสบายเลยจ้าออกสื่อจังนะ..ป่วยหนักเหรอ..555!! เต็มที่นะผีชะนี วันๆเรียกร้องหาผัวชาวบ้านจัง555!! อยากมีผัวจนตัวสั่นนะ..รีบแต่งนะมึงจะได้เอาซองจากงานมาใช้หนี้กรูซะที" จากนั้น หมออ้อย ก็ได้ลบข้อความดังกล่าวทิ้งทันที

ในขณะที่ สาวเพี๊ยซ โพสต์รูปที่มีข้อความว่า "เราแสดงความสุภาพต่อผู้อื่น ไม่ใช่เพราะ "มารยาทสังคม" หากแต่เพราะเรามีสติปัญญามากพอ..ที่จะทำสิ่งใดๆ ให้ชีวิตตนเอง..คนชอบหยาบคาย..ล่วงเกินผู้อื่นมิใช่เพราะ "เค้าชอบดูถูกใคร" จงสงสารเขาด้วยใจ..เพราะเขาไม่รู้ว่าที่ทำไป..มันดูถูกตนเอง.." และยังบรรยายใต้ภาพอีกด้วยว่า "คำพูดความคิดที่หยาบและต่ำ ก็มักจะออกมาจากปากคนที่ต่ำ และ หยาบ!! " แหม..ช่างโต้ตอบด้วยข้อความที่เจ็บแสบซะจริงเชียว หมออ้อย-สาวเพี๊ยซ !!

ที่มาข้อมูล : Gossip Star
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...