ดาวกับดวง วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2556

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือนปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้นท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้งานยังคงทำให้ท่านหงุดหงิด หรือคิดมาก อาจมีปัญหาเล็กๆ ทำให้รู้สึกเหนื่อยหน่าย แต่ก็มีผลประโยชน์เข้ามาทำให้คุ้มเหนื่อย โอกาสผันเงินเข้าหาตัวเองจะดีขึ้น จะมีโชคดีในการติดต่อต่างๆ หรือได้ข่าวดีมียอดกำไรจากงานที่ทำเพิ่มขึ้นอีกส่วนหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้เรื่องเงินยังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีมากจนถึงจุดอิ่ม ธุรกิจการค้าจะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี เรื่องได้ผลกำไรดีเพราะซื้อง่ายขายคล่อง เกี่ยวกับที่ดินหรือหลักทรัพย์ที่ท่านมีอยู่ก็ร้อนที่จะขาย เรื่องความสัมพันธ์ทางใจจะดีขึ้นในทุกกรณี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ดวงชะตาจะตกลงไปเล็กน้อยในเรื่องผู้อุปถัมภ์ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือเรื่องการลงทุนจะตัดความช่วยเหลือทำธุรกิจที่ต้องใช้เงินทุนหมุนเวียน ตัวท่านเองจะรู้สึกหวั่นไหวในการกระทำของคนรอบข้างมากขึ้น การลงทุนมีโอกาสสำเร็จได้เพียงบางส่วนเท่านั้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้จะมีวิถีดำเนินชีวิตผ่านเข้าไปอยู่ใต้บุญบารมีของผู้ใหญ่ที่เคยเกื้อกูลท่านและญาติมิตรของท่านมาก่อน ศัตรูที่แกร่งกล้ายังเกรงกลัวบารมีท่านไม่มากก็น้อย ทำงานที่ใช้สติปัญญาได้ผลเต็มที่ กิจกรรมใดที่ท่านรับผิดชอบอยู่จะคึกคักได้ผลดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้การวิ่งเต้นใดๆ ในเรื่องงานมักจะสำเร็จสมประสงค์ ถึงอย่างไรก็ต้องใช้ความรู้ความสามารถเข้าแก้ปัญหาอย่างเต็มที่ ข้อตกลงใดๆ มีโอกาสเสียมากกว่าได้ ถึงอย่างไรท่านก็คงเป็นผู้ดำรงชีวิตด้วยความสง่างาม โอกาสเล่นหุ้นเล่นหวยทั้งบนดินและใต้ดินยังแจ่มใส

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะมีวิถีดำเนินชีวิตผ่านเข้ามาจากความวุ่นวายของสังคม ไม่ยอมแก้ปัญหาให้ใครง่าย เพราะต้องการให้พวกเขาได้แสดงความสามารถให้เห็นบ้างเหมือนกัน ถ้าท่านไปแสดงปฏิกิริยาใดๆ เหตุการณ์ก็ยังคงสงบไม่ควรพูดเรื่องเก่าๆ ระหว่างท่านกับใครใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านคงเดินทางไกลโดยไม่ค่อยพร้อมหรือไปไหนไม่ได้รับความสะดวกตามที่หวัง ถ้าท่านอดทนได้ก็ไม่มีอะไรเป็นปัญหาแต่ถ้าท่านสามารถปลีกตัวออกจากพวกนักเลงสุราหรือกลุ่มโต๊ะพนันได้จะช่วยให้สงบสุข ผู้ที่อ่อนวัยกว่าจะมาขอพึ่งความมั่นคงอบอุ่นจากท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะเดินทางด้วยความลำบากมาก ต้องแบกสัมภาระไปด้วย ท่านจะมีโอกาสได้รู้จักสิ่งที่เรียกว่ากรรมเก่า ถ้าได้ทำความทุกข์หรือข่มเหงน้ำใจคนใกล้ชิดไว้อย่างไร ผลกรรมนั้นอาจตามมาทัน จะบังเกิดสิ่งที่ท่านนึกไม่ถึงได้ง่ายๆ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ผลประโยชน์ที่ท่านควรจะได้รับจะถูกตัดทอนลงไปหรือมีการผัดผ่อนที่จะจ่าย ถึงอย่างไรท่านก็ไม่ถึงกับอดอยากปากแห้ง แต่ก็ควรระวังเงินขาออก การประหยัดกับท่านยังมีความจำเป็น จะมีเรื่องให้ท่านผูกพัน กับญาติพี่น้องอยู่พอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะมีความสำคัญอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งท่านเองก็พอใจที่จะให้เป็นอย่างนั้น ทำงานสนุกหรือกระตือรือร้นที่จะทำงานมากขึ้นไม่ควรแนะนำอะไรให้ใครในลักษณะคอยจับผิด เรื่องงานและธุรกิจจะคล่องตัวดีขึ้น การเงินได้บ้างก็ยังดีกว่าไม่ได้เลย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะมีความรู้สึกนึกคิดอะไรแปลกๆ ที่จะกระจ่างแจ้งและมีแนวโน้มที่น่าจะเป็นไปได้ ชอบอ่านหนังสือหรือชมภาพยนตร์ลึกลับแนวสืบสวนสอบสวน การสมาคมจะกว้างขวางขึ้น ได้คบนักวิชาการในสาขาวิชาเฉพาะอันจะส่งผลให้ท่านมีหน้ามีตามากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้งานที่ทำยังมีโอกาสก้าวหน้าไปได้ดี มีเกณฑ์จะได้ลาภจากการขายของเก่า เช่น โบราณวัตถุหรือของที่เป็นมรดกตกทอดมาตั้งแต่บรรพบุรุษ โครงการต่างๆ ที่คิดไว้ยังยากที่จะทำได้สำเร็จ เหมาะที่จะค่อยคิดค่อยทำอย่างช้าๆ ไม่ควรใช้สำนวนโวหารที่ไม่ใช่อุปนิสัยที่แท้จริงของท่าน ไม่ว่ากับใครก็ตาม

26 ก.พ. 56 เวลา 15:49 903 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...