เลิกแล้ว "มารี เบิร์นเนอร์" รับยุติความสัมพันธ์สาวหล่อ

 

เพิ่งแก้ข่าวไปว่าภาพหลุดนัวเนียสาวหล่อในผับแห่งหนึ่งนั้น ก็เป็นเพียงเพื่อนกัน แต่ไหงล่าสุด "มารี เบิร์นเนอร์" กลับคำยอมรับแล้วว่าสาวหล่อที่มีภาพออกมาด้วยกันบ่อยๆ นั้น คบหาดูใจกันอยู่ แต่ ณ เวลานี้ ห่างกันแล้ว เนื่องจากเจ้าตัวไม่อยากเหนื่อยกับการตามแก้ข่าวต่างๆ อีก และอยากทุ่มเวลาให้การเรียนและงานอย่างเต็มที่

 

 

 

 


"ตอนนี้ห่างกันสักพักแล้ว เอาเป็นว่าคอยติดตามภาพ และจับใจความจากในนั้นแล้วกัน ถ้ามีภาพก็เหมือนเดิม แต่ถ้าไม่มีภาพก็ตามนั้น (หัวเราะ) ถ้าถามว่าห่างกันนานหรือยัง ช่วงนี้เรียน แล้วทำงานเยอะเลยไม่ค่อยจะมีเวลา อีกอย่างที่เราห่างกันเพราะว่า เรายังเด็ก ยังต้องเจอคนอีกเยอะแยะมากมาย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติ และเรื่องธรรมชาติอยู่แล้วที่จะต้องมีเพื่อน มีคนรู้จักที่ต้องเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เพราะคนเราไม่ได้เกิดมาคู่กัน หรือเกิดมาแล้วอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ฉะนั้นต้องเจอกัน พูดคุยและทำความรู้จักว่าคนนี้ใช่หรือไม่ใช่ ถ้าใช่ก็คบไปต่อ ถ้าไม่ใช่ก็หยุด"

 

 

 

 

 


เมื่อถามถึงสเปก มารีกล่าวว่าตนไม่เคยกำหนดว่าจะต้องเป็นแบบไหน เพียงแต่ช่วงนี้รู้สึกเหนื่อย เลยอยากใช้เวลาอยู่กับเพื่อนมากกว่า

 

 

"ถ้าถามว่าหากมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบจะโอเคไหม มารีว่าถ้ากล้าก็เอาสิ เป็นคนเปิดใจอยู่แล้ว และเปิดใจกว้างมาก แต่เป็นคนที่ถ้าเข้ามาคุยแล้วเราไม่รู้สึกอะไรก็จะไม่ยุ่ง เพราะไม่ได้เป็นคนที่จะเข้าหาทุกคน และเปิดคุยไปเรื่อย ซึ่งแบบนั้นไม่ใช่เราแน่ สำหรับสเปกหนุ่มๆ มารีชอบคนที่ไม่เก๊ก ไม่เยอะ ชอบคนนิสัยฮาๆ และแค่เข้าใจเราก็พอ"

 

 

 

26 ก.พ. 56 เวลา 15:33 3,668 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...