ฮือฮาคุณแม่สลัดผ้าถ่ายปฏิทินหวิว หาเงินค่ารถนักเรียน

 

กลุ่มคุณแม่ชาวเปนผู้กล้าหาญ สลัดผ้าถ่ายปฏิทินวาบหวิว ระดมเงินค่ารถบัสรับ-ส่งนักเรียนพร้อมคนขับรถ หลังรัฐบาลออกมาตรการลดปริมาณรถบัส เนื่องจากเศรษฐกิจตกต่ำ 
 
 เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ ได้มีรายงานว่า กลุ่มคุณแม่ชาวสเปน จากมอนต์เซอร์รัต ได้ตัดสินใจสลัดผ้าถ่ายปฏิทินวาบหวิว เพื่อรวบรวมเงินมาช่วยเหลือการบริการด้านรถบัสของนักเรียน เพื่อลูก ๆ ของพวกเธอและนักเรียนกว่า 600 คน หลังจากที่เศรษฐกิจที่ตกต่ำทำให้รัฐบาลได้ออกมาตรการเคร่งครัด ในการลดปริมาณรถบัสของนักเรียน ซึ่งส่งผลกระทบต่อนักเรียนอีกกว่า 100 ชีวิต
 
 โดยกลุ่มคุณแม่ทั้ง 10 คน ได้ตัดสินใจจะใช้วิธีการที่ต่างไปจากเดิม หลังจากที่พวกเธอประสบความล้มเหลวในการประท้วงมาตราการดังกล่าวมาหลายครั้ง ซึ่งมันก็ลงเอยด้วยการที่คุณแม่ผู้กล้าหาญเหล่านี้ได้พากันสลัดผ้าผ่อนมาโพสท่า โชว์ท่อนล่าง เผยท่อนบน หรือแม้แต่เปลือยเกือบทั้งตัว เพื่อนำภาพที่ได้มาทำปฏิทินที่สุดจะมีชีวิตชีวา ออกจำหน่าย และนำเงินที่ได้จากการขายปฏิทินนั้นมาใช้สำหรับการจ้างรถบัสพร้อมคนขับรถ ให้แก่เด็ก ๆ ซึ่งพวกเธอก็สามารถรวบรวมเงินได้เพียงพอสำหรับค่าจ้างตลอดปีการศึกษานี้จำนวน 4,100 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 1.2 แสนบาท) แล้ว

 

 นอกจากนี้ พวกคุณแม่ยังหวังว่า จะสามารถขายปฏิทินทั้ง 3,000 ฉบับ ของพวกเธอหมดภายในสิ้นเดือนนี้ ก่อนที่จะเริ่มผลิตปฏิทินเพิ่มสำหรับปีถัดไป

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ todaynewnews สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

กระปุกดอทคอม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...