ฆ่ายัดโอ่ง ยิงหัวหมกบ้านร้าง

เจ้าของอพยพช่วงน้ำท่วม กลับมาผงะพบโครงกระดูก ตร.คาดถูกลวงมาสังหาร



ยัดโอ่ง - ตำรวจสภ.เปร็ง จ.สมุทรปราการ ตรวจซากโครงกระดูกมนุษย์ถูกยัดไว้ในโอ่งภายในบ้านร้างหลังหนึ่ง ซึ่งเจ้าของบ้านอพยพไปอยู่ที่อื่นช่วงน้ำท่วมใหญ่ คาดคนร้ายลวงเหยื่อมาฆ่าแล้วหมกศพไว้ในโอ่ง เมื่อวันที่ 24 ก.พ.

ผงะโครงกระดูกซุกโอ่งในบ้านชาวบ้านที่ปากน้ำ เผยมีร่องรอยถูก ยิงที่ศีรษะตร.ยังมืดแปดด้าน สันนิษฐานเบื้องต้นถูกยิงจากที่อื่นแล้วเอาศพมาทิ้งยัดโอ่งไว้ คาดตายมาแล้วหลายปีเพราะเสื้อผ้าเปื่อยยุ่ย ส่งนิติเวชพิสูจน์ต่อ พร้อมให้สืบหาทะเบียนแจ้งหายมาประกอบ เจ้าของบ้านที่พบศพเผย ไม่ได้อยู่บ้านนี้มานานตั้งแต่ช่วงน้ำท่วม จนตอนนี้อยากซ่อมแซมจึงให้ช่างมาดูพื้นที่ พอเปิดโอ่งเตรียมย้ายจุดก็เจอโครงกระดูกซุกอยู่จนรีบแจ้งตร.ตรวจสอบ 



เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 24 ก.พ. ร.ต.ท. ศิวพล จำนงสังข์ ร้อยเวร สภ.เปร็ง สมุทร ปราการ รับแจ้งเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์อยู่ในโอ่งน้ำภายในบ้านร้างเลขที่ 40 ม.5 ต.เปร็ง อ.บางบ่อ สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.พูลศักดิ์ พูลสวัสดิ์ สวญ.สภ.เปร็ง



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านร้างไม่มีผู้อาศัย บริเวณหน้าบ้านภายในโอ่งน้ำพบโครงกระดูกของมนุษย์กองอยู่ จึงให้เจ้าหน้าที่นำออกมาพบว่าที่หัวกะโหลกเป็นรูลักษณะคล้ายถูกยิง และที่กองกระดูกมีเสื้อผ้าของผู้ตายติดอยู่ แต่มีสภาพเปื่อยยุ่ยหมดแล้ว จนไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าผู้ตายเป็นใคร จึงให้เจ้าหน้า ที่นำศพส่งตรวจสอบที่สถาบันนิติเวช



จากการสอบถามนางสมสมัย นามเฉลียว อายุ 50 ปี ผู้พบโครงกระดูกและเจ้าของบ้าน ให้การว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของตน แต่ไม่มีใครอยู่ เพราะถูกน้ำท่วม ก่อนพบกับโครงกระดูก ตนเดินทางมาดูบ้านเพื่อจะปรับปรุงบ้านใหม่ จึงให้ช่างมารื้อของออก จนกระทั่งช่างได้มาเปิดฝาโอ่งเพื่อย้ายออก พบว่าภายในโอ่งมีโครงกระดูกอยู่จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ



ขณะที่พ.ต.ท.พูลศักดิ์ กล่าวว่า โครงกระดูกดังกล่าวน่าจะถูกนำมาทิ้ง เพราะจุดดังกล่าวเป็นบ้านร้างห่างไกลบ้านผู้คน และเป็นป่าหญ้ารกดูจากสภาพโครงกระดูก น่าจะเสียชีวิตมาหลายปีแล้ว เพราะเสื้อผ้าเปื่อยยุ่ยมาก ซึ่งในเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุอะไรได้ จึงให้เจ้าหน้าที่นำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรอย่างละเอียด และจะให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวว่าพื้นที่ใดมีคนแจ้งความคนหายไว้หรือไม่ เพื่อตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใครต่อไป

25 ก.พ. 56 เวลา 10:38 6,346 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...