ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556



ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



เมษท่านไม่เหมาะที่จะไปงานรื่นเริง พฤษภถ้ามีการสอบแข่งขันท่านก็สอบได้ มิถุนจะมีผู้มีความรู้มาปรึกษาเรื่องงาน กรกฎท่านมักแพ้กลิ่นต่างๆ สิงห์อย่าทำอะไรด้วยความรีบร้อน กันย์ท่านได้เดินทางไกล ตุลไม่ควรใกล้ชิดกับเพศตรงข้าม พิจิกไม่ควรลงทุนระยะยาว ธนูจะได้รับทรัพย์สินเงินทอง มังกรบริวารมีโชคดีในเรื่องการงาน กุมภ์ผู้ใหญ่ที่มีจิตเมตตาจะช่วยเหลือท่าน มีนท่านอยู่ใกล้บริเวณที่มีมลภาวะรุนแรง



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านไม่เหมาะที่จะไปหรือจัดงานรื่นเริง บริวารจะละทิ้งหน้าที่การงานหรือไม่คำนึงถึงขนบประเพณีในครอบครัว เขาอาจนำความลับไปบอกแก่ศัตรูของมิตรสหายของท่าน มิตรก็งอมพระราม



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านที่ทำการศึกษาค้นคว้าหาความรู้ในทางโลกหรือทางธรรมก็ตาม ดาวพฤหัสบดีให้คุณแก่ท่านไปอีกนานจนถึงปลายเดือนพฤษภาคม ในช่วงเวลาเหล่านี้ถ้ามีการสอบไล่สอบแข่งขันสอบ คัดเลือกท่านก็สอบได้



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านได้เดินทางไกลด้วยความสุขสนุกสนาน อาจได้พบเพื่อนร่วมทางที่ดีเป็นมิตรไมตรีกัน ต่อไป จะมีผู้มีความรู้มาปรึกษาเรื่องงานกับท่าน ดาวประจำราศีของท่านเป็นศรี ท่านได้ลาภจากผู้มียศมีวาสนา



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านมักแพ้น้ำดื่มน้ำใช้และกลิ่นต่างๆ ถ้าท่านไม่สบายแม้กำลังอยู่ ในระยะพักฟื้นก็ตาม ควรระวังกลิ่นปลาดุกผัดเผ็ด ไข่ทอดชะอม จนกว่าจะสองยามไปแล้วจึงปลอดภัย ได้วัตถุมงคล



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านได้ลาภด้วยความสามารถหรือบุญวาสนาของตนเอง ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีสิงห์ 22.51 น. จะมีโอกาสได้ทำบุญตามความศรัทธา เพราะวันพรุ่งนี้เป็นวันมาฆบูชา ท่านอย่า ทำอะไรด้วยความรีบร้อนโดยไม่จำเป็น



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านได้เดินทางไกลหรือได้รับความสำเร็จอันมีเกียรติจากสถาบันการงานขั้นสูง จะให้หนังสือหรือตำราเรียนแก่ผู้ที่ต่อต้านจริยธรรม ความใจดีของท่านก็สูญเปล่า แต่ยังได้ลาภอยู่



ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านไม่ควรแวะไปที่สำนักงานโดยไม่จำเป็นเพราะเป็นวันหยุด อาจได้รับความเสียหายต่างๆ ที่นึกไม่ถึงเพราะศุกร์ดาวประจำราศีของท่านเป็นกาลกิณี ไม่ควรใกล้ชิดกับเพศตรงข้าม มีรายจ่ายเพื่อบริวาร



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านมักใจร้อนใช้ใครทำอะไรไม่ได้ดังใจจะแย่งมาทำเอง เช่น แย่งขับรถหรือปีนป่ายขึ้นที่สูง ไม่ควรลงทุนระยะยาวเว้นแต่ซื้อบ้านผ่อนส่ง อย่าอยู่กับคู่รักจนเกินสี่ทุ่ม ไม่ควรทำงานหรืออยู่กับเพื่อนต่างเพศตามลำพัง



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านจะค้นคว้าหาความรู้ในเรื่องที่ไม่มีประโยชน์แก่ชีวิตของท่าน ได้รับทรัพย์สินเงินทองเป็นกอบเป็นกำ ร้านอาหารที่ท่านไปกินจะมีการทะเลาะวิวาทกัน แม้แต่ในบ้านท่านเองก็ถูกรบกวนด้วยหนู



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านมีรายจ่ายสูงอาจซื้อเสื้อผ้าเครื่องสำอางเครื่องประดับเป็น อันมาก จะซื้ออาหารมากักตุนไว้จนบูดกินไม่ได้ หรือท่านเป็นโรคท้องเสีย บริวารมีโชคดีในเรื่องหน้าที่การงาน ท่านเองก็จะได้ข่าวดีเรื่องหนึ่ง



ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านมีดาวเคราะห์ที่เป็นศรีและกาลกิณีอยู่ร่วมกัน ท่านจะทำคุณบูชาโทษ แต่มีน้อยนักที่จะทำโทษให้เป็นคุณ ผู้ใหญ่ที่มีจิตเมตตากำลังเพ่งเล็งจะช่วยเหลือท่าน อนึ่งในระยะสองวันนี้เหมาะที่จะสำรวมกายวาจาให้ดี



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านอยู่ใกล้บริเวณที่มีมลภาวะรุนแรง เช่น กลุ่มชนที่มาทำงานใกล้ๆ บ้านท่านมักทำเสียงเอ็ด อึงวันยังค่ำ ปล่อยสิ่งปฏิกูลไว้เลอะเทอะเปรอะเปื้อน หรือบริเวณนั้นกลายเป็น ที่รกร้างรุงรัง มีอสรพิษหลบซ่อนอยู่

24 ก.พ. 56 เวลา 12:31 741 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...