นักร้องดัง "ฝน ธนสุนทร" กรี๊ดลั่น! โดนโจรฉกปิกอัพ

 

เมื่อเวลา  06.00 น.  วันที่  23  ก.พ.  นางสุดา ไชยสมบูรณ์  อายุ  46  ปี ได้เข้าแจ้งความกับร.ต.ต.บัณฑิต ทรัพย์คง  ร้อยเวร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ว่าได้จอดรถปิกอัพซูซูกิ  สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก-3577  พระนครศรีอยุธยา  ไว้บริเวณหน้าบ้านเลขที่  51/9 ตลาดเกื้อกูล ต.หน้าเมือง  อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ไว้ตั้งแต่เวลา 15.00 น.  จนกระทั่งเวลา 05.00  น.ได้ตื่นขึ้นมาพบว่ารถที่จอดไว้ได้หายไป จึงมาแจ้งความเพื่อให้ช่วยสืบสวนติดตามรถคันดังกล่าวกลับคืนมาให้ด้วย 

นางสุดากล่าวว่า  ตนเป็นแม่ของ "อุไรมานัส  ประสมสิน" ผู้จัดการของ  "ฝน  ธนสุนทร" นักสาวลูกทุ่งชื่อดัง โดยรถคันดังกล่าว ฝน  ธนสุนทร  ได้ซื้อมาให้ใช้ในราคา  420,000  บาท เพื่อขับไปดูแลที่นาใน อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี แต่จอดทิ้งไว้หน้าบ้านแล้วรถหายไป

ทางด้าน ฝน ธนสุนทร เปิดเผยว่า รถคันนี้คนซื้อมาให้คุณแม่ของ เอ-อุไรมนัส ผู้จัดการส่วนตัวไว้ใช้ในการทำนา คือ ตนไปเช่านาไว้ที่จ.ปราจีนบุรี จำนวน 45 ไร่ แล้วให้คุณแม่ไปดูแลที่นาให้ แล้วตนก็ออกรถคันนี้ให้คุณแม่เพื่อขับไปดูแลนา ขนปุ๋ย ขนของใช้ต่าง ๆ เพื่อความสะดวก วันที่รถหายคุณแม่ขับไปทำธุระ เอามอเตอร์ไซด์ไปซ่อมที่แปดริ้วกับร้านคนรู้จักกัน แล้วก็ไปค้างคืนที่บ้านเพื่อนอยู่ในเมืองแปดริ้ว แต่ฝนไม่รู้ว่าตรงนั้นเรียกว่าอะไร ก็จอดไว้หน้าบ้านนั่นแหละ พอตื่นมาตอนตี 5 ก็พบว่ารถหายไปแล้ว คาดว่าน่าจะหายไปตั้งแต่ตอนตี 2-3 ตอนที่คนยังหลับสนิทอยู่

"รถคันนี้ซื้อในนามบริษัท อุไรมนัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เป็นบริษัทของฝนเอง ที่เปิดไว้รับงานแสดงต่าง ๆ รถคันนี้เพิ่งจะออกมาได้ไม่ถึงเดือนเลย ยังผ่อนอยู่ด้วย ซื้อมาราคา 330,000 บาท ตอนนี้ก็คุยกับประกันอยู่ว่าเขาจะช่วยเหลือยังไง ถ้ามันหาไม่เจอจริง ๆ คิดว่าเขาน่าจะจ่ายคืน 90% ที่เหลือเราก็รับผิดชอบเอง ตื่นเช้ามาวันนี้ก็ได้รับฟังเรื่องเศร้าเลย ฝนทราบเรื่องตอนประมาณ 6 โมงเช้า คิดว่าคุณแม่คงช็อกไปพักหนึ่ง พอได้สติถึงได้โทรฯหาฝน ก่อนหน้านี้ฝนเห็นคุณแม่นั่งรถประจำทางไปทำนา เวลาจะขนของเข้านาทีก็ต้องไปเช่ารถ

ฝนเห็นว่าหลังจากที่เราเก็บเกี่ยวนาพอมีกำไรก็เลยออกรถดีกว่า เพื่อความสะดวก ก็เป็นรถเล็กๆ ติดแก๊ส คุณแม่ก็ใช้ขับระหว่างปราจีนบุรี แปดริ้ว หรือไม่ก็มากรุงเทพฯบ้าง คือที่ไปเช่าที่ทำนานี้เพื่อฝนจะหาอะไรรองรับอาชีพตัวเองในอนาคต และอยากอยู่แบบพอเพียง เลยวางพื้นฐานให้กับตัวเอง ซึ่งนาที่เช่าอยู่ก็เป็นที่ของคุณเอ ผู้จัดการฝนนี่แหละ ฝนก็เช่าที่แล้วก็ให้คุณแม่ดูแลจัดการ และมีคนงานคอยช่วยอยู่ เพิ่งจะทำและเกี่ยวข้าวไปได้ 2 ครั้ง ก็มาเกิดเรื่องรถหาย" นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง กล่าว

23 ก.พ. 56 เวลา 17:46 2,804 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...