อึ้ง!! ผุดบริการ สปาอสุจิทาหน้า อ้างช่วยทำให้หน้าใส ไร้สิว

 

MThainews: สำหรับกรรมวิธีที่จะทำให้ใบหน้าดูเต่งตึง อ่อนเยาว์  ไร้รอยเหี่ยวย่นนั้น ปัจจุบันมีหลากหลายวิธีที่ไม่ว่าจะเป็นครีมทาผิว หรือการศัลยกรรมเพื่อให้ตนเองดูดี แต่สำหรับหญิงสาวกลุ่มหนึ่งเผยว่า ความลับที่จะทำให้ใบหน้าอ่อนเยาว์ มีสุขภาพดีนั้น อสุจิของผู้ชายสามารถช่วยได้เป็นอย่างดี

โดยสำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า  ที่ผ่านมามีการเปิดบริการ สปาอสุจิ อย่างเช่นใน ทาวเฮาท์ สปา ในนครนิวยอร์ค โดยอ้างว่าสามารถ เพิ่มความกระชับเต่งตึงของใบหน้า โดยคิดราคาคาบริการที่ 250 เหรียญ หรือประมาณ 7,500 บาท ซึ่งผู้ที่ใช้บริการซึ่งเป็นหญิงสาวระบุว่า หลังจากที่นำอสุจิมาทาประมาณ 10 นาที รู้สึกได้ว่าใบหน้าเรียบเนียน มีน้ำมีนวล และหลังจากนั้นเพียง 2-3 วันรู้สึกว่าใบหน้าดูดีขึ้น สิวลดลง จนเพื่อนหลายคนทักว่าไปทำอะไรมา

สำหรับสปาอสุจิ ที่นำมาทาหน้าเป็นที่ถกเถียง และวิพากษ์วิจารณ์กันว่าจะมีประสิทธิผล ช่วยในเรื่องผิวพรรณได้จริงหรือไม่ อีกทั้งราคาที่แพงลิ่ว ผู้ชายหลายคนต่างก็ให้ความเห็นว่า เรื่องแบบนี้ทำให้ฟรีก็ยังได้ ขณะที่บางส่วนก็เชื่อว่า อาจจะมีส่วนช่วยได้จริง เพราะในน้ำอสุจิมีฮอร์โมน และสารบางอย่าง ที่มีขนาดโมเลกุลที่เล็กซึมซาบเข้าสู่ผิว เพราะมิเช่นนั้นดาราหนังโป๊รายหนึ่งของอิตาลี คงไม่ทำเครื่องสำอางที่มีส่วนน้ำอสุจิของเพศชายออกมาขาย บางคนได้ทดลองแล้วก็ระบุว่า หน้าใสไร้สิวแบบไม่น่าเชื่อ

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการศึกษาวิจัยที่ชัดเจนว่า วิธีดังกล่าวส่งผลดีและมีผลเสียอย่างไร 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...