ญาติเด็กหญิงม.2เข้าพบตร.บ่อพลอย สงสัยศพที่ถูกฆ่าเผานั่งยาง-ลือหึ่งมีวิญญาณหลอกชาวบ้าน

 

 จากกรณีตำรวจสภ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี พบศพไม่ทราบเพศถูกฆ่าเผานั่งยางในพื้นที่หมู่ 12 บ้านเขาแหลม ต.หนองกุ่ม อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยคนร้ายใช้ยางรถยนต์ 4 เส้น เผาเหยื่อจนเหลือแค่กะโหลกและฟัน ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยต่อสู้ เบื้องต้นสันนิษฐานคนร้ายอาจฆ่าเหยื่อจากที่อื่น แล้วนำมาเผานั่งยางเพื่อทำลายหลักฐาน ตามที่เสนอไปนั้น
 
 ความคืบหน้าเรื่องนี้ เริ่มเมื่อวันที่ 20 ก.พ. พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า สั่งการให้พ.ต.อ.ธนู ฮวบประเสริฐ ผกก.สภ.บ่อพลอย พร้อมด้วยพ.ต.ต.กาจภณ ปฐมัง สว.กก.สส.ภ.จ.กาญจนบุรี ร.ต.อ.ศุภกิจ มหาโชคธรณี รอง สว.กก.สส. เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยได้ประสานกับร.ต.อ.ชุมพล ปิ่นอักษร รอง สว.กลุ่มงานเก็บกู้วัตถุระเบิด กก.ตชด.13 ค่ายพระพุทธยอดฟ้า จ.กาญจนบุรี นำเครื่องตรวจหาวัตถุโลหะ มาตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติมด้วย พบหลักฐานชิ้นสำคัญเป็นพระเครื่องเหรียญพระพุทธโสธรรูปห้าเหลี่ยม พ.ศ.2549 จำนวน 1 เหรียญ จึงเก็บไว้ และจากการสอบปากคำพยานแวดล้อมให้การว่า ก่อนพบศพ 2 คืน มีรถยนต์ไม่ทราบสีและยี่ห้อ ขับเข้ามาช่วงกลางดึก จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังติดต่อกัน 4 นัดแล้วขับออกไป เจ้าหน้าที่จึงบันทึกข้อมูลไว้ 
 
 เย็นวันเดียวกัน ชุดคลี่คลายคดีได้มาประชุมหารือกันที่สภ.บ่อพลอย ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังประชุมกันอยู่นั้น ได้มีนายสุวรรณ วงษ์จันทร์ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 711 หมู่ 2 ต.ช่องด่าน อ.บ่อพลอย พร้อมญาติๆ เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ โดยแจ้งว่าก่อนหน้านี้ด.ญ.สหฤทัย หรือ น้องยุ้ยž คำมี อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 รร.บ่อพลอยรัชดาภิเษก ได้หายออกจากบ้านใน อ.เมืองกาญจนบุรี ไปตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากนี้ นายเต้ย นามสมมติ อายุ 17 ปี เพื่อนชายคนสนิทของด.ญ.สหฤทัย ซึ่งทำงานเป็นลูกจ้างร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่งใน อ.บ่อพลอย ก็หายตัวไปพร้อมกันด้วย สงสัยว่าผู้ตายอาจเป็นลูกสาวตนเองก็ได้ จึงวอนให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ
 
 พล.ต.ต.กมลสันติ กล่าวภายหลังสอบปากคำนายสุวรรณว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า ศพที่พบจะเป็น ด.ญ.สหฤทัยหรือไม่ เพียงแต่มีลักษณะบางอย่างที่ใกล้เคียงกับที่พบในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้พ.ต.อ.ภัทรชัย กอสนาน ผกก.สส.ภ.จ.กาญจนบุรี ติดตามตัว ด.ญ.สหฤทัย และนายเต้ย ให้ได้โดยเร็วที่สุด เพื่อเรื่องนี้จะได้กระจ่าง 
 
 หากใครได้เบาะแสคนใส่สร้อยพระพุทธโสธรรูปห้าเหลี่ยม พ.ศ.2549 ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที หรือประสานได้ที่พ.ต.ต.กาจภณ ปฐมัง สว.กก.สส.ภ.จ.กาญจนบุรี โทร.08-3316-4366 เพื่อตำรวจจะได้ทราบแนวทางในการสืบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร และคนร้ายเป็นกลุ่มไหน ทำเพื่ออะไรŽ พล.ต.ต.กมลสันติกล่าว  
 
 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังเกิดเหตุฆ่าเผานั่งยาง มีเสียงร่ำลือกันไปต่างๆ นานา ว่ามีคนงานตัดอ้อยแถวจุดเกิดเหตุ ถูกวิญญาณลึกลับตามหลอกหลอนจนต้องออกมานอนรวมกัน บ้างก็ลือว่ามีชาวบ้านบางราย ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามลำพัง แล้วมีวิญญาณกระโดดนั่งซ้อนท้าย สร้างความหวาดผวาไปตามๆ กัน จนชาวบ้านต้องนำธูปมาจุด พร้อมนำพวงมาลัยดาวเรืองมาขอขมา บริเวณที่พบศพถูกเผานั่งยาง 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...