เจสซิก้า อมรกุลดิลก ตัวแทนจากประเทศไทย คว้าตำแหน่ง Asia’s next top model Cycle.1

เมื่อ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2556 เว็บไซต์ starmometer.com รายงานว่า เจสซิก้า อมรกุลดิลก (Jessica Amornkuldilok) สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ตัวแทนจากประเทศไทย คว้าตำแหน่ง Asia’s next top model Cycle.1 ไปแล้วเรียบร้อย หลังจากเข้าคู่สูสีกันมากับ สเตฟานี เรตูยา นางแบบจากฟิลิปปินส์ และ เคท หม่า จากไต้หวัน และด้วยความมั่นใจ บวกกับความเฟรนด์ลี่ ทำให้ เจสซิก้า อมรกุลดิลก สามารถชนะใจคนทางบ้านและคณะกรรมการขาดลอยทีเดียว

            สำหรับ เจสซิก้า อมรกุลดิลก เกิด และเติบโตในประเทศไทย ปัจจุบันอายุ 26 ปี ด้วยความสูง 178 เซนติเมตร และสัดส่วน 32-24-35 เธอเคยเป็นนางแบบที่อยู่ในวงการมาก่อนประกวด โดยผลงานของเธอ เช่น นางแบบแบรนด์ Asava แบรนด์คลินิกความงามเกาหลี และงานอื่น ๆ อีกมากมาย และล่าสุดกับงานเดินแบบ Siam Paragon Couture Fashion Week 2012 ที่เพิ่งผ่านมา 

            และ เมื่อถามสาวเจสซิก้าถึงแผนการในอนาคต หลังจากได้รับรางวัลแล้วนั้น เจ้าตัวกล่าวว่า เธอจะต้องไปทำงานที่ลอนดอนก่อน (ซึ่งเป็นงานส่วนหนึ่งหลังจากที่ได้รับรางวัล) หลังจากนั้นจะกลับมาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพให้สำเร็จ ส่วนเงินรางวัลจำนวน 100,000 ดอลลาร์ (ราว 3 ล้านบาท) ส่วนหนึ่งจะ นำไปบริจาคให้องค์กรการกุศลสำหรับเด็ก เพราะสมัยเด็ก เห็นเพื่อนหลายคนที่เรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์ จึงอยากมอบโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กคนอื่น ๆ

            เอาล่ะ...ตอนนี้ลองไปดูผลงานของ เจสซิก้า อมรกุลดิลก กันเลยดีกว่าว่าจะสวยเริ่ดขนาดไหน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

20 ก.พ. 56 เวลา 16:15 3,362 1 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...