"บอย พีซเมเกอร์ " สุดทน! ด่านสพ.บันเทิงฉบับหนึ่ง "ระยำ" พาดหัวข่าวดูถูก "เจี๊ยบ" แก้ผ้าหาเงิน

 

หลังเหตุการณ์ช็อก สะเทือนความรู้สึกอย่างแรง จากเหตุไฟไหม้ร้าน "ชาบูคิง" ที่เปิดสาขาอยู่ ในห้าง เดอะซีน ถนนศรีวรา  กรุงเทพฯ  ไปเมื่อ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ทำเอาทั้งดาราสาว เจี๊ยบ - พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์ และแฟนนักร้องหนุ่ม บอย พีซเมเกอร์ หรือ อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี ที่ทั้งคู่เป็นหุ้นส่วนกันเปิดร้าน  ถึงกับเข่าอ่อน  เสียใจอย่างมาก โดยฝ่ายสาวต้องร้องไห้ไปหลายรอบ  หลังร้านอาหารต้องวอดไปพร้อมกับกองเพลิง มูลค่าความเสียหายไปถึง 10 ล้าน นั้น และคดีความเรื่องการพิสูจน์ยังคงอยู่ในขั้นตอนของตำรวจ

 

 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวมติชนออนไลน์ รายงานเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ว่า ที่อินสตาแกรมของ บอย พีซเมเกอร์ ได้ขึ้นข้อความ ตำหนิ หนังสือพิมพ์บันเทิงหัวหนึ่ง ที่มีการขึ้นพาดหัวข่าว พาดพิงถึงเจี๊ยบพิจิตราในทำนองแง่ลบ หลังระบุว่า  ดาราสาว เตรียมที่จะแก้ผ้าถ่ายหวิวอีกรอบ เพื่อหาเงินเป็นทุนในการสร้างร้านที่ถูกไฟไหม้ใหม่  โดยในเนื้อหาหนังสือพิมพ์ดังกล่าว มีการอ้างอิงคำให้สัมภาษณ์ของเจี๊ยบ พิจิตรา ที่ระบุว่า  ดาราสาวต้องตั้งหน้าตั้งตาหาเงินใหม่  หลังต้องสูญเสียไปถึง 10 ล้าน พร้อมอ้างว่า ดาราสาวจะถ่ายเซ็กซี่ลงหนังสือสักเล่ม  ที่เหมาะสมกับคอนเซปต์ของตัวเอง และยังอ้างอีกว่า เจี๊ยบจะรับงานคู่กับบอย พีซเมเกอร์ แฟนหนุ่มมากขึ้น  เพราะตั้งใจจะหาเงินชดใช้ที่เสียไป

 

 

 

ทั้งนี้ ข้อความที่บอย พีซเมเกอร์ โพสต์ สื่อถึงอารมณ์ไม่พอใจอย่างมาก ต่อการพาดหัวของหนังสือพิมพ์บันเทิงดังกล่าว  ระบุเนื้อหาดังนี้

 

 

"หนังสือซุปเปอร์บันเทิง อย่าเอานิสัยแม่ตัวเองมาใช้ อย่าคิดว่าคนอื่นนิสัยเหมือนแม่ตัวเองทั้งหมด  อย่าเอาความทุกข์ของคนอื่นมาเป็นเรื่องสนุกของตัวเอง "ระยำ" #ซุปเปอร์บันเทิง #หนังสือต่ำๆ"

 

 

 

ทั้งนี้ เมื่อนักร้องหนุ่มเสียงดี โพสต์ข้อความดังกล่าวลงอินสตาแกรมไป ได้มีบรรดาผู้ที่ติดตามอินสตาแกรม เข้าไปแสดงความเห็นให้กำลังใจ ทั้งบอยและเจี๊ยบจำนวนมาก รวมถึงวิจารณ์ ถึงความไม่เหมาะสม ต่อการพาดหัวข่าวของหนังสือพิมพ์บันเทิงเล่มดังกล่าวอย่างรุนแรง

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...