อึ้ง สองหนุ่มชาวแฟลต"ทนไม่ไหว"ประกาศขาย"กระจกหลอน" ผู้ชมแห่ชมครึ่งแสน

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 19 ก.พ.ว่า นายโจเซฟ ไบรค์ นักศึกษาวัย 20 ปี และนายโซทริริส ชาราแลมบูส วัย 43 ปี สองชาวแฟลตแห่งหนึ่ง ในย่านมัสเวลล์ ของกรุงลอนดอน ได้ประกาศขาย"กระจกหลอน"ทางเว็บไซต์ประมูลขายสินค้าอีเบย์ ที่ราคา 100 ปอนด์ โดยอ้างว่า กระจกดังกล่าวนำมาแต่เรื่องร้าย ๆ ให้แก่พวกเขา ตั้งแต่การสูญเสียด้านการเงิน และต้องฝันร้าย และเจ็บป่วยอย่างไม่มีสาเหตุ

 

รายงานระบุว่า ทั้งสองได้เก็บกระจกดังกล่าวซึ่งมีลักษณะคล้ายกระจกโบราณ หลังจากเจ้าของแฟลตได้นำมาไว้นอกแฟลต และว่า พวกเขาสามารถเอาไปใช้ได้เลย เพราะเขาไม่ต้องการมันอีกแล้ว แต่นับตั้งแต่นั้นมา พวกเขาต้องประสบพบเจอแต่เรื่องเคราะห์ร้ายดังกล่าว โดยนายโซทริริสบอกว่า เขาต้องกรีดร้องและตื่นขึ้นจากฝันร้ายว่าถูกมีดแทงอย่างเจ็บปวด และว่า เขาคิดว่า สาเหตุที่กระจกนี้มีอาถรรพ์หลอน เพราะมันอาจเป็นประจักษ์พยานของเหตุการณ์ฆาตกรรมที่เกิดขึ้นหน้ากระจก

 

 

 

เขายังกล่าวว่า เมื่อเร็วๆ  นี้ เขายังเจอเหตุหลอน หลังตื่นขึ้นมากลางดึก และรู้สึกร้อนผ่าวไปทั้งหลัง และเมื่่อส่องกระจกห้องน้ำ เขาพบว่าตัวมีรอยกรีดหลายที่ รวมทั้งเหตุการณ์แปลกเช่น เล็บสั้นทั้งที่ไม่เคยตัดเล็บเลย และว่าปกติแล้ว เขาไม่ใช่คนเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ แต่การมีกระจกนี้อยู่ในห้องทำให้เขารู้สึกขยะแขยง และคลื่นไส้ นอกจากนี้ เขายังกล่าวว่า สาเหตุที่เขานำกระจกนี้มาประมูลขาย เพราะอยากให้ผู้ที่ซื้อไปได้สัมผัสประสบการณ์เหนือธรรมชาติกับตัวเองดู

 

ทั้งนี้ ภายหลังการประกาศขายผ่านเว็บประมูลอีเบย์ ปรากฎว่า มีผู้คนแห่เข้ามาชมมากมายกว่า 5 หมื่นคน มีผู้คนหลายรายสนใจจะซื้อ  แม้ว่าทั้งสองจะระบุข้อความเตือนว่า สินค้านี้เป็นสินค้าเดียวที่อาจจะมีปัญหาตามมา ขณะที่มีผู้คนบางแสดงความเห็นด้วยว่า กระจกนี้เป็นกระจกยุควิคตอเรียที่สวยงาม

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...