รุมด่ายับ แฟนคลับอาเซอร์ไบจันโพสต์ ปลื้มจิตร์ เสียชีวิต

 

เมื่อ 19 ก.พ. มีข่าวลือกระจายทั่วสังคมออนไลน์ว่า “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอลซูเปอร์สตาร์ของไทยที่เล่นอยู่กับสโมสร อิกติซาดชิ บากู ในอาเซอร์ไบจัน เสียชีวิตในรถยนต์ โดยอ้างจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ Igtisadchı BAKU (Thailand – Azerbaijan) ที่มีแฟนคลับของปลื้มจิตร์ทำขึ้น โดยได้โพสต์ข้อความว่า

OMG! BREAKING NEWS in Azeri Media!(((

‘Thai player of Igtisadchi team Pleumjit Thinkaow was found as a dead in her car by Baku police’

I ll continue to inform you about it :

ทำให้มีแฟนคลับในเมืองไทยสอบถามกันให้วุ่น แต่ต่อมาแฟซบุ๊กแฟนเพจของปลื้มจิตร์ Pleumjit Thinkaow [ปลื้มจิตร์ ถินขาว] Fan Page ที่มีแฟนคลับในเมืองไทยทำให้ได้ออกมาแก้ข่าวว่า

“จากที่มีหลายคนสอบถามเรื่องข่าวที่ไม่ค่อยดีเกี่ยวกับหน่องนั้นทางแอดมินขอแจ้งว่าข่าวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง ตอนนี้หน่องสบายดี ขอให้ทุกคนสบายใจได้นะคะ”

นอกจากนี้ยังมีการออกมายืนยันจากแฟนคลับรายหนึ่งว่า ตัวเองได้เล่นเกมส์ทางอินเตอร์เน็ตกับหน่องจนถึงตี 3-4 ของเมื่อคืนที่ผ่านมา และยืนยันว่า ข่าวนี้เป็นข่าวลือ

และเมื่อมีการยืนยันแล้วว่า ข่าวที่ออกมาเป็นข่าวโคมลอย ทำให้แฟนคลับของหน่องและแฟนวอลเลย์บอลจำนวนมากมาย ไม่พอใจกับข่าวที่ออกมา และได้ต่อว่ากับผู้ที่โพสต์ข่าวออกมา

ทางด้านแฟนคลับที่เหนียวแน่นของหน่องคือ นายธนดิศ ประสพเนตร กล่าวว่า ข่าวที่ออกมาเป็นข่าวลือแน่นอน เพราะได้รับการยืนยันจากแฟนคลับอีกคนของหน่องว่า ได้ติดต่อไปทางอาเซอร์ไบจันแล้ว หน่องยังสบายดี อีกทั้งหน่องก็ไม่มีรถยนต์ใช้ในอาเซอร์ฯตามข่าวที่ออกมาอีกด้วย

ทางด้าน ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ คีย์แมนสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า เชื่อว่าเป็นข่าวลือแน่นอน เพราะหากมีอะไรเกิดขึ้น นายเกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร โค้ชทีมชาติไทยที่ไปช่วยดูแลนักวอลเลย์บอลไทยที่อาเซอร์ไบจันจะต้องรายงานมาแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม สมาคมวอลเลย์บอลฯจะสอบถามนายเกียรติพงษ์อีกครั้ง

ที่มา sport classic 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...