ดวงประจำวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านอยู่ท่ามกลางคนหมู่มากที่มีความคิดไปในทางเดียวกัน จันทร์กาลกิณีเป็นมหาอุจ ท่านจะทะเลาะกับญาติที่เป็นสตรีหรือทำให้เขาสะเทือนใจ แต่ดาวพฤหัสบดีคุ้มครองท่านอยู่ เรื่องร้ายก็ทุเลาเบาบางลง

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านจะทำผิดพลาดเล็กน้อย เช่น ล้อเลียนผู้ที่อาวุโสกว่าซึ่งปกติเขาก็ไม่เคยถือสา แต่วันนี้เขาโกรธและฟ้องพ่อ ซึ่งกระทบกระเทือนแก่ชีวิตการงานของท่าน ท่านควรอยู่อย่างสงบดีกว่า

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านไม่ควรทำตามอย่างคนอื่น เช่น คนเข้าแย่งกันซื้อผ้าซื้อของซึ่งเสื่อมคุณภาพแล้ว ท่านที่พบเห็นเพศตรงข้ามอันพึงใจ ถ้าจะรักใคร่กันต่อไปก็อย่าผลีผลาม แม้จะซื้อทองในวันนี้ก็อย่ารีบร้อน

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านทำความผิดได้โดยไม่เจตนาและกับเพศตรงข้าม ไม่ควรแสดงความรักใคร่ชอบพอเขาจนออกนอกหน้า ถ้ามีใครมาชอบพอท่านก็อย่าเปิดโอกาสให้เขาได้ใจ แต่ลาภที่เป็นสินสิ่งของที่รับไว้ได้ไม่มีภัย

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านอยู่ในหมู่ญาติมิตรและบริวารที่มีจิตใจเร่าร้อนรุนแรง พร้อมที่จะมีเรื่องกับใครๆ ทั้งนั้น ถ้าท่านห้ามไม่เชื่อก็ควรหลีกไปไกลๆ แล้วค่อยไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล ท่านที่ยากจนจะมั่งมีขึ้น

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านอยู่ที่ไหนก็ตามจะไม่มีความสงบสุข แถวบ้านท่านอาจมีงิ้วประชันกันคืนยังรุ่ง หรือคนยกพวกตีกัน ท่านอาจได้รับบัตรสนเท่ห์แนะนำให้ลาออกจากงาน เรื่องการงานท่านพึ่งใครไม่ได้

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านที่หงอยเหงาเปล่าเปลี่ยว ต้องเผชิญโลกและชีวิตไปตามลำพัง อีกไม่กี่วันชะตาของท่านจะแจ่มใสขึ้นมาก แบบผู้ที่เคยอยู่ในชนบทอันเงียบสงบ แล้วไปอยู่ในเมืองใหญ่ที่ตื่นเต้นทั้งกลางวันและกลางคืน

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านมีเรื่องที่ต้องแก้ไขทั้งที่ไม่ใช่ปัญหาของท่านเอง มีบริวารที่รอรับความช่วยเหลือ ท่านทำความดีสักเท่าไรก็ไม่มีใครเห็นกลับหาว่าไม่ดี แต่พรุ่งนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนเป็นดีอย่างน่าพิศวง

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านทำอะไรก็ตามแม้เป็นเรื่องที่ดีก็ยังไม่เห็นผลในเวลานี้ ดวงจันทร์กาลกิณีร่วมราศีกับดาวประจำตัวท่าน พบเพื่อนกิน คนที่เห็นแก่ตัวเอาชื่อเสียงท่านไปใช้ในทางทุจริต แต่เขาอยู่ไม่นาน

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านได้เงินสดก้อนหนึ่ง ได้เครื่องประดับเครื่องสำอางมีค่า แต่การได้ลาภของท่านนี้เป็นเหตุให้ถูกนินทาว่าร้าย หรือเกิดทะเลาะวิวาทกับผู้อื่น แต่ท่านไม่เป็นไรเพราะมีผู้ช่วยเหลือดีมาก ถ้าโสดได้แฟน

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านอาจจะพูดกับญาติด้วยถ้อยคำรุนแรง เป็นเหตุให้มองหน้ากันไม่ได้ไปหลายวัน ญาติมิตรที่ป่วยหรือตกงานจะมาขอความช่วยเหลือจากท่าน ทำให้ท่านลำบากในครอบครัว

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านเดินทางไกลไม่สะดวก ถ้าไปเที่ยวก็ไม่สนุกเลย อาจมีการทำร้ายกันในยานพาหนะที่ท่านโดยสาร ได้รับผลประโยชน์จากผลงานเก่าๆ อาจได้เครื่องดองของเค็มข้าวสารอาหารแห้งเป็นอันมาก

19 ก.พ. 56 เวลา 12:00 767 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...