รวบ 2 เด็กเสิร์ฟโรงแรมหรูพัทยา - ขโมยไอแพดอดีตนางแบบสาวรัสเซีย

 

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 16 ก.พ.  พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมกำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา นำโดย พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ศิรินันท์ สว.สส. ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมผู้ต้องหา ในคดีลักทรัพย์ ประกอบด้วยนายวัชรา กำลังงาม อายุ 24 ปี ที่อยู่ 36 ม.12 ต.วังไทร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา และนายวรวุฒ กำลังหาญ อายุ 26 ปี ที่อยู่ 14/3 ม.2ต.กุดหวาย อ.ศีขรภมู จ.สุรินทร์ 2 พนักงานเสิร์ฟของโรงแรมรอยัลคลิฟ บีชรีสอร์ท พัทยา พร้อมของกลาง ไอแพด แอปเปิ้ล 1 เครื่อง โดยมีน.ส.โอลก้า นาซีโรรา  อายุ 27 ปี อดีตนางแบบประเทศรัสเซีย และเจ้าของธุรกิจอุปกรณ์อะไหล่คอมพิวเตอร์ ผู้เสียหายชี้ตัวยืนยัน

คดีนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเวลาตี 3 ของวันที่ 6 ก.พ. ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จากผู้เสียหาย ว่ามีคนร้ายขโมยไอแพด ที่วางลืมไว้ในห้องอาหาร ของโรงแรมรอยัลคลิฟ บนเขาพระตำหนัก แล้วสามารถจับสัญญาณ GPS ที่ติดตั้งในไอแพด ว่ายังวนเวียนอยู่ในเขตเมืองพัทยา ต่อมาตำรวจ เช็คระบบสัญญาณ GPS อีกครั้ง พบว่าเครื่อง ไอแพด อยู่บริเวณบ้านหลังหนึ่ง หลังตลาดโสภณ ซอย 17พัทยาใต้ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบนายวรวุฒ กำลังนั่งเล่นเกมส์ใน ไอแพด เครื่องดังกล่าว จึงควบคุมตัวไว้

สอบสวนคนร้ายสารภาพว่า ได้ร่วมกับนายวัชรา เพื่อนพนักงานเสิร์ฟขโมย ไอแพด มาจริง ต่อมาตำรวจจึงติดตามไปจับกุมนายวัชรา ได้ขณะนอนอยู่ในพักพนักงาน โรงแรมรอยัลคลิฟ โดยเจ้าตัวให้การว่า ในวันเกิดเหตุ ขณะกำลังจัดอาหารเช้าอยู่ในห้องอาหารพบ ไอแพด เครื่องดังกล่าววางอยู่บนโต๊ะ และไม่ทราบว่าเป็นของใคร จึงได้นำเรื่องไปปรึกษานายวรวุฒ และตกลงกันว่าจะนำเครื่องไปขาย เมื่อนำไปเสนอขาย ที่ร้านรับจำนำปรากฏว่า เจ้าของร้านให้ราคาเพียง 4,500 บาท นายวรวุฒิ จึงตัดสินใจไม่ขาย และเก็บไว้ใช้เอง โดยแบ่งเงินให้ตนจำนวน 2,250 บาท กระทั่งมาถูกตำรวจได้ในที่สุด

ภายหลังการสอบสวน ตำรวจจึงได้นำตัวทั้งคู่ ไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ปรากฏว่านายวัชรา มีฉี่เป็นสีม่วง เบื้องต้นตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ และรับของโจร ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี พร้อมทั้งจะได้นำปัสสาวะ ของนายวัชรา ไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลบางละมุง
16 ก.พ. 56 เวลา 15:23 6,372 4 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...