รีสอร์ทปราจีนฯ จัดวิวาห์ผจญภัยรับวาเลนไทน์

 

เมื่อ 13 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านผางามรีสอร์ท อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ยังคงมีการจัดกิจกรรมในวันวาเลนไทน์ ในรูปแบบผาดโผนรักทดสอบชีวิตรักทรหด ที่คู่บ่าวสาวต้องผ่านด่านการทดสอบในปีนี้รวม 4 ด่านผจญภัย โดยด่านแรกเป็นด่านพิสูจน์ชีวิตรัก ด้วยการเหาะเหินเคียงคู่ไปบนกระเช้าลวดสลิงเหนือผืนป่าดงพญาเย็นในระดับความสูงเหนือยอดไม้ 25 เมตร

ขณะที่ด่านที่ 2 นั้น เป็นด่านฉลองวิวาห์ เป็นการพาบ่าวสาวเหินฟ้าเหวี่ยงไปบนชิงช้าสวรรค์ยักษ์ที่ความสูง 15 เมตร พร้อมโยนช่อดอกไม้ให้กับสักขีพยานที่มาร่วมงาน ส่วนด่านที่ 3 เป็นเส้นทางรักทรหด แบบโหดมันส์ฮา กับด่านรันเวย์วิวาห์ ที่คู่บ่าวสาวจะต้องวิ่งหนีช่อดอกไม้ยักษ์ พุ่งพากันเข้าสู่ประตูเงินประตูทองให้ทันเวลา ท่ามกลางความลุ้นระทึกของสักขีพยาน และพายุกลีบดอกไม้

ส่วนด่านที่ 4 ฮันนีมูนผจญภัย ซึ่งเป็นด่านที่คู่บาวสาวจะต้องพากันหลบหนีโจรสลัก ที่พยายามจะไล่ล่าทำร้ายให้ทั้งคู่ต้องพรากรักจากกัน ด้วยการให้ทั้งคู่จูงมือกันกระโดดหนีลงน้ำจากเรือโจรสลัด โดยให้ทั้งคู่พากันตระเกรียกตระกายพากันหนีเข้าฝั่งให้รอดพ้นจากเงื้อมมือโจร นำไปสู่การครองคู่ที่ต้องนำพาชีวิตครอบครัวให้อยู่ร่วมกันไปได้จนตลอดรอดฝั่ง ของด่านผจญภัยสุดทรหดนี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...