นิตยสาร MIX ประเดิมชวนคู่ผัวเมีย "ปลื้ม สุรบถ-ทับทิบ วีอาร์โซ" ถ่ายแบบคู่-เซ็กซี่เล็กๆ !

 

ไม่ค่อยได้เห็นคู่รักวัยรุ่น ซึ่งถือเป็นข้าวใหม่ปลามัน ของวงการบันเทิง ถ่ายแฟชั่นคู่กันซักเท่าไหร่ แต่วาเลนไทน์ปีนี้ ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย จูงมือภรรยาสาว ทับทิม มัลลิกา ถ่ายแฟชั่นให้กับMiX Magazine ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ เป็นที่แรก กับคอนเสปต์ ร็อคเล็กๆ เซ็กซี่นิดๆ

ซึ่งงานนี้สาวทับทิมเผยว่า ปรกติโดยส่วนตัวไม่ค่อยมีโอกาสรับงานถ่ายแบบ ซึ่ง MiX ถือเป็นเล่มแรกและที่สำคัญได้ขึ้นปกกับคนพิเศษด้วย และทั้งตัวทับทิมและปลื้มก็ติดตามงานของ MiX มาโดยตลอด รวมทั้งช่างภาพ จอร์จ ธาดา วาริช ก็เป็นสไตล์ที่ทั้งคู่ชื่นชอบ จึงตกปากรับคำร่วมงานกับMiX ซึ่งสาวทับทิมขอเป็นตัวแทนให้สัมภาษณ์เรื่องงานถ่ายแบบที่ต้องแอบเซ็กซี่เล็กๆไว้ว่า

“จริงๆ ทับทิมไม่ค่อยได้ถ่ายแบบเท่าไหร่ เนื่องด้วยงานหลักที่ทำรายการก็แน่น เลยไม่ค่อยมีคิว ซึ่งครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ถ่ายแฟชั่น และได้ถ่ายแบบกับพี่ปลื้มด้วย แอบมีเซ็กซี่เล็กๆด้วย (ยิ้ม) ซึ่ง ก็ชอบค่ะ ตื่นเต้นมาก แต่สไตล์การถ่ายแบบจะเป็นสไตล์ของเราสองคนเลย คือคู่รักวัยรุ่น เสื้อผ้าก็ออกแนวร็อค โพสต์ท่าก็ไม่หวานมาก ซึ่งก็ตรงกับไลฟ์สไตล์ของพวกเราที่ไม่ได้หวาน โรแมนติคกันมาก ส่วนพี่ปลื้มเขาก็จะต้องเก็กหล่อค่ะ (หัวเราะ) ให้ดูเหมือนนายแบบ ล้อเล่นค่ะ

คือแม้ว่าเราสองคนจะอยู่หน้ากล้อง อยู่ในวงการบันเทิง แต่งานหลักที่เราถนัดคือภาพเคลื่อนไหว ทำรายการ แต่พอต้องมาถ่ายภาพนิ่ง อาจจะดูเกร็งๆบ้าง โพสต์ช่วงแรกๆอาจจะดูไม่ถนัด แต่พอเริ่มจับทางช่างภาพได้แล้วว่าเขาต้องการให้ออกมาธรรมชาติ เป็นตัวเรามากที่สุด ก็เริ่มผ่อนคลายค่ะแต่เรื่องความเซ็กซี่ พี่ปลื้มเขาไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เพราะภาพมันดูเป็นแฟชั่นมากกว่า ไม่ได้เซ็กซี่หวือหวาเท่าไหร่

ส่วนเรื่องความหวานหลังแต่งก็เหมือนเดิมค่ะ คู่ เราแสนจะเรียบง่ายความโรแมนติคเป็นศูนย์ ( หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ อันนี้เป็นคำที่พี่ปลื้มคิด แต่ตัวทับทิมคิดว่า อาจเป็นเพราะเราคิดแต่เรื่องงาน เลยทำให้ทำงานหนักกันขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้น แต่ความโรแมนติคของทับทิมคือจากที่ต้องดูแลตัวเองก็ต้องดูแลพี่ปลื้มด้วย อย่างเรากินอะไรซื้ออะไรก็ต้องเผื่อเขา

ซึ่งหลังแต่งงานก็อยากให้ครอบครัวมั่นคงขึ้น ทับทิมกับพี่ปลื้มไม่ได้คิดแค่ตัวเอง แต่รวมไปถึงลูกน้องหรือเพื่อนร่วมงานด้วย อยากให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้นจากการทำธุรกิจค่ะ ซึ่งก่อนหน้าที่เราสองคนจะแต่งงาน ทับทิมกับพี่ปลื้มไม่เคยบอกว่าเรามาเป็นแฟนกันนะ แต่มาเจอกัน ทำงานด้วยกันแล้วรักกันคือรู้กันไปโดยปริยายว่า คนนี้แหล่ะ ใช่ (ยิ้ม)

คนที่เรารู้ว่าพอเราเจอปัญหาใครจะยื่นมือมาพยุงเราหรือเวลาเราล้มใครจะมา อุ้มเรา ทับทิมคิดว่า สิ่งนี้น่าจะเรียกว่าความรัก ความโรแมนติคได้นะ ส่วนเรื่องรายการตอนนี้ VRZO ก็เริ่มอยู่ตัวแล้ว และมีรายการใหม่ชื่อ 555 เรทติ้งกำลังดีเลยค่ะ ส่วนเรื่องลูก ก็คงอีกนานค่ะ ยังสนุกกับการทำงานกันอยู่เลยค่ะ”

ติดตามเนื้อหาอื่นๆ ต่อได้ที่

MiX Magazine February 2013


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...