จับไอ้โรคจิตก่อเหตุคดีอนาจารต่อเนื่อง! เหยื่อเพียบ ทั้งครูฝรั่ง-สาวออฟฟิศ นักเรียนหญิง

 

เมื่อ 12 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช คุมตัวนายศรัญญู กวมทรัพย์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 ม.3 ต.คลองหิน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ผู้ต้องหาในคดีอนาจารต่อเนื่อง โดยเที่ยวก่อเหตุหลายครั้งติดต่อกันในย่านสวนสาธารณะในเขต ต.ในเมือง อ.เมือง สร้างความเดือดร้อนให้กับนักเรียน อาจารย์ และหญิงสาวมาโดยตลอด มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์นับสิบคดี

โดยหลังจากที่ตำรวจได้รับแจ้งความจากผู้เสียหายมาแล้วนับ 10 คดี พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองได้สั่งการให้ ร.ต.อ.ปานสิริ ศรีสวัสดิ์ รอง สวป.สภ.เมือง ออกสืบสวนติดตามจนพบว่าผู้ต้องหารายนี้คือนายศรัญญูฯ อาชีพทอดลูกชิ้นขายหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช และจะออกก่อเหตุในช่วงเช้า จึงประสานงานกับผู้เสียหายให้มาชี้ตัวยืนยันและไปขออนุมัติหมายจับเข้าจับกุมไว้ได้

โดยคดีล่าสุดพบว่านายศรัญญู ผู้ต้องหารายนี้ ไปก่อเหตุอนาจารครูสาวซึ่งเป็นฝรั่งสอนอยู่ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยได้เข้าไปจับของสงวนแล้ววิ่งหลบหนี จนครูฝรั่งต้องย้ายบ้านพัก และยังกระทำกับสาวออฟฟิศรวมทั้งนักเรียนหญิงอยู่เป็นประจำ นอกจากนั้นยังชอบโชว์อวัยวะเพศให้นักเรียนหญิงดู นับว่าเป็นบุคคลอันตรายเป็นอย่างมาก

จากการสอบสวนนายศรัญญู ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าได้มาอาศัยอยู่กับน้าในตัวเมืองและจะชอบดูหนังเอ็กซ์เป็นประจำ และเมื่อดูหนังแล้วจะเกิดอารมณ์ทางเพศสูง จึงออกไปตระเวนหาหญิงสาวตามที่เปลี่ยวและหากเดินคนเดียวจะไปก่อเหตุเข้าไปจับหน้าอกและอวัยวะเพศของผู้เสียหายหลังจากนั้นจะวิ่งหลบหนีไป เนื่องจากทำให้มีความสุข โดยทำมาแล้วหลายครั้งจนกระทั่งมาถูกจับกุมในที่สุด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...