ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2556

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะเปลี่ยนชีวิตความเป็นอยู่ประจำวัน อาจย้ายที่นอนหรือเปลี่ยนที่นอนชุดใหม่ที่สดใสกว่าเก่า การเงินก็แจ่มใสงานมีเข้ามามิได้ขาด สิ่งของที่ต้องซื้อด้วยราคาแพงก็มีญาติมิตรนำมาให้ด้วยความรัก ดวงชะตาโดยรวมท่านจะสบายใจขึ้น จะได้ข่าวดีที่มีส่วนผูกพันกับผลประโยชน์

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะมีโชคดีในเรื่องการเดินทางหรือการเข้าสมาคมไม่ว่าจะเดินทางในที่ห่างไกลอย่างไร ท่านก็จะได้รับความอบอุ่นแม้จะได้ไปท่องเที่ยวเพื่อหาความสุขก็จะได้พบมิตรสนิทในระหว่างเดินทาง ซึ่งภายหลังจะคบค้ากันต่อไปอย่างสนิทสนมเหมือนได้รู้จักกันมานาน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้งานจะหนักมากขึ้นกว่าปกติ ทั้งด้านปริมาณงานเพิ่มขึ้นหรือไม่ก็งานเท่าเดิม แต่ตัวท่านจะต้องพิถีพิถันในเรื่องความประณีต และสวยงามให้มากขึ้น เรียกว่าต้องคำนึงถึงคุณภาพให้มากขึ้นด้วย ความเครียดจากการงานอาจทำให้สุขภาพร่างกายมีปัญหาบ่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะได้เพื่อนใหม่ๆ จากงานใหม่ของท่านอีกเพียบ คนเหล่านี้จะมีประสบการณ์สูง แต่นำมาประยุกต์ให้เกิดประโยชน์ได้ยาก ท่านเสนอบอกให้ก็จะโกรธกระฟัดกระเฟียดไปต่างๆ นานา การเงินค่อนข้างจะมีปัญหาใหญ่ จะหวังพึ่งเพื่อนเก่าหรือผู้ที่เคยอุปถัมภ์กันมาก่อนก็ไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะว้าวุ่นนิดหนึ่งในภารกิจ ที่มีความสำเร็จอาจมีความล่าช้าอยู่โดยไม่มีคำตอบพอฟังได้ ท่านก็ยังพอมีทุนอยู่จะเอาชนะพวกนั้นไม่ได้ ทุกอย่างต้องรอคอยไปเรื่อยๆ บทจะเรียบร้อยก็นึกไม่ถึงทีเดียว การเรียนมีอุปสรรครักเป็นไปตามความหวัง ท่านจะเอาชนะความรู้สึกของตัวเองได้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านยังมีโอกาสได้งานใหม่อย่างคาดไม่ถึงไม่ว่าท่านมีงานทำอยู่ก่อนหรือไม่ก็ตาม ท่านจะทำกิจกรรมต่างๆ ตามความตั้งใจ หรือตามความประสงค์ของผู้มีอิทธิพลช่วยเหลือไปตามขั้นตอน ไม่มีข้อผิดพลาด เคยวางตัวหรือปฏิบัติในชีวิตประจำวันอย่างไรก็ให้ทำตัวอย่างนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านโชคดีแต่จะมีข้อขัดแย้งกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงานอยู่บ้าง ก็คงเข้ากันได้โดยเร็ว มีความเบื่อหน่ายและเกียจคร้านในช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้น พอมีอะไรมากระตุ้นนิดเดียวท่านก็กระปรี้กระเปร่าขึ้นเอง และจะขมีขมันกว่าเก่าเสียด้วยซ้ำ ได้ลาภต่างๆ ที่ละเอียดและประณีต

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านมีพลังสนับสนุนเข้มแข็ง งานสำเร็จ มีตำแหน่งหน้าที่รับผิดชอบสูงขึ้น แสดงว่าผู้ใหญ่ไว้ใจ บริวารจะทำการโลดโผนตามลำพัง เช่น ไปเมืองนอกไม่ให้ใครรู้ อาจแต่งงานหรือพาแฟนมาอยู่เฉยๆ ข่าวดีในระยะนี้มีความเป็นไปได้ในไม่ช้า

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะรักสนุก ได้เที่ยวกับคนที่มีรสนิยมใกล้เคียงกัน ต่างฝ่ายจะตามใจกับจนเกินพอดีหรือไปไกลกว่าที่คิด เป็นเวลาที่ผู้รักนวลสงวนตัวมานานจะเกิดความคิดว่าอยู่คนเดียวเปลี่ยวกายและไม่สนุก สู้อยู่สองครองทุกข์แสนสนุกแต่ไม่สบายไม่ได้ ถ้าต้องพัวพันกับคดีความใดๆ ต้องเตรียมการเอาไว้ให้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้การเงินจะอ่อนตัวลงไปเรื่อยๆ ไม่มีรายได้อะไรที่เป็นพิเศษ ความคิดเห็นจะไปตรงกับผู้อื่น โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิดกับผู้บังคับบัญชาโดยตรง ท่านจะรู้สึกว่าสุขภาพแข็งแรงดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก เลือดลมดีและท่านมีความตื่นตัวในหน้าที่การงานดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยยากมาก แม้จะเพียรพยายามบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ว่าจะเป็นเจ้าป่าเจ้าเขา ณ ที่ใดก็ได้ยากยิ่งถ้ามีคนริษยาหรือดูหมิ่นท่านทนไม่ไหว ก็อาจมีเรื่องวิวาทฟาดปากกันจนได้ อาจกลายเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้ท่านยุ่งยากใจมากขึ้นสิ่งที่ควรทำคือต้องทำตัวหูหนวกตาบอดให้ได้ก็จะไม่มีปัญหาอะไร

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้งานทำท่าจะก้าวหน้าไปได้ดี แม้จะมีอุปสรรคก็ยังมีผู้ใหญ่คอยดูแลสนับสนุน จะมีโครงการที่ทำให้ท่านใกล้ชิดผู้ใหญ่อย่างนึกไม่ถึง ดาวอังคารยังโคจรอยู่ในเรือนวินาศท่านจะรู้สึกอ่อนเพลียและเหนื่อยง่ายกว่าที่เคยเป็น ท่านจะรู้สึกอ่อนไหวกับคนรักบ่อยขึ้น

11 ก.พ. 56 เวลา 12:17 988 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...