สาวใหญ่เมาอาละวาดทุบสามีนอนป่วยอยู่ร.พ

 

 เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 10 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท. ไพรัตน์ ไกรบำรุง ร้อยเวรสายตรวจของ สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งจาก รปภ.ของโรงพยาบาลอ่างทองว่ามีผู้หญิงเมาสุราอาละวาดที่ตึกรัฐประชา ศัลยากรรมชายชั้นสอง หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลดังกล่าว พอไปถึงก็พบเจ้าหน้าที่รปภ.ของโรงพยาบาลอ่างทองกำลังเกลี้ยกล่อมหญิงวัย 50 กว่า กำลังโวยวายด้วยฤทธิ์สุรา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปช่วยเจ้าหน้าที่รปภ.เพื่อนำตัวหญิงคนดังกล่าวลงมาแต่ก็ด้วยความยากลำบาก เนื่องจากผู้หญิงคนดังกล่าวโวยวายตลอดเวลาและไม่ยอมออกจากโรงพยาบาล แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเกลี้ยกล่อมเท่าไหร่ก็ตาม สุดท้ายก็ยอมเดินออกจากโรงพยาบาลเอง

 

 จากสอบถามกับเจ้าหน้าที่พยาบาลจึงทราบว่า ผู้หญิงคนดังกล่าว ชื่อเล่นว่าลูกนกโดยมาเฝ้าสามีที่ป่วยเป็นเส้นเลือดสมองตีบตั้งแต่วันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยจะกินเหล้าเป็นประจำและคอยสร้างความรำคาญให้กับเตียงข้างๆ อยู่ตลอด โดยชอบเอาเงินเอาบัตรเอทีเอ็มไปโชว์ให้เตียงอื่นๆ ดูอยู่เป็นประจำ และวันนี้ทางสามีได้หิวข้าว แต่นางลูกนกไม่อยู่และได้มีเพื่อนของนางลูกนกที่กินเหล้ากันอยู่เป็นประจำเข้ามาเยี่ยมสามีของนางลูกนก เพื่อนก็เลยอาสาป้อนข้าวให้สามีของนางลูกนกเอง แต่สักพักนางลูกนกเดินเข้ามาเห็นพอดีและได้พูดคุยกันสักพักจึงชวนกันไปกินเหล้าข้างนอก แต่พอกลับเข้ามา นางลูกนกได้ทำร้ายสามีโดยไม่ทราบสาเหตุ โดยที่สามีไม่มีเรี่ยวแรงที่จะทำอะไร จนคนข้างเตียงต้องเข้าไปห้ามออกมาและทางเจ้าหน้าที่ได้สั่งให้รปภ.ของโรงพยาบาลมาดึงไปสงบสติข้างล่างก่อนคุยไม่รู้เรื่องเลยโทรศัพท์เรียกตำรวจมาจัดการ

 

 ร.ต.ท.ไพรัตน์ กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งก็เข้ามาตรวจสอบ พบหญิงคนดังกล่าวโวยวายและเจ้าหน้าที่รปภ. กำลังพยายามจะนำตัวออกโรงพยาบาล แต่ผู้หญิงคนดังกล่าวไม่ยอมเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเข้าไปช่วยแต่ก็เป็นไปด้วยความยากลำบาก แต่สุดท้ายก็สามารถนำผู้หญิงคนดังกล่าวออกไปได้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...