หนุ่มใหญ่โชคร้ายเจอโขลงช้างตื้บหัวเละจำหน้าไม่ได้ ดับคาที่

 

 เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 10 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อเวฬุ ต.บ่อเวฬุ อ.ขลุง จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีช้างกระทืบคนตาย ในพื้นที่ตำบลบ่อเวฬุ อ.ขลุง จ.จันทบุรี หลังรับแจ้งแล้ว พ.ต.ท.มลกษิภัทร จรูญโรจน์ สารวัตรเวร พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ร่วมกับกู้ชีพขลุงมูลนิธิ รีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบบริเวณดังกล่าวเป็นสวนยาง ติดกับเนินเขา บ้านเขาขาด หมู่ที่ 4 ตำบลบ่อเวฬุ อ.ขลุง จ.จันทบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ ยังไม่สามารถเข้าไปใกล้ที่เกิดเหตุได้ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวรก และมืด ไม่มีแสงสว่างพอเพียง เกรงจะเป็นอันตรายกับเจ้าหน้าที่ เนื่องจากยังไม่รู้ว่าช้างโขลงดังกล่าวมีกี่ตัว ที่สำคัญไม่สามารถ ทราบได้ว่าช้างยังอยู่บริเวณดังกล่าวหรือไม่

 

 จึงเฝ้ารอจนกระทั่งเวลา 05.30 น. เจ้าหน้าที่พร้อมกู้ชีพขลุงมูลนิธิได้เข้าเคลียร์พื้นที่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณซอยถนนสุด บ้านเขาขาด หมู่ 4 ต.บ่อเวฬุ อ.ขลุง จ.จันทบุรี   โดยบริเวณดังกล่าว เป็นสวนยางพารา ห่างจากถนนลาดยาง เข้าประมาณ 5 กิโลเมตร พบศพผู้ตาย เป็นชาย สภาพศพ ศีรษะแหลกมันสมองทะลัก กระจาย เลือดไหลนองพื้น เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

 ตรวจสอบทราบชื่อผู้ตายว่า นายเจิม ก้อนทองดี อายุ 54 ปี อยู่หมู่ 5 ต.หนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกันสองจังหวัด คือ จ.จันทบุรี และ จ.ตราด นายเจิม มีอาชีพทำสวนยางพารา อยู่ในเขตพื้นที่ตำบลบ่อเวฬุ อ.ขลุง จ.จันทบุรี

 

 โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นายเจิม ผู้ตายได้ออกจากบ้านพักใน สวนยางพารา ต.บ่อเวฬุ อ.ขลุง จ.จันทบุรี เป็นบ้านพักกลางสวนยาง ไม่มีเลขที่ เวลาประมาณ 02.00 น. เพื่อไปกรีดยางตามปกติ ระหว่าทางไปกรีดน้ำยาง ในสวนยางพารา นายเจิม ได้เผชิญหน้ากับโขลงช้างดังกล่าว ไม่ทราบจำนวน ชาวบ้านสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นโขลงเดียวกับที่เคยทำร้ายชาวบ้านเสียชีวิตมาแล้วหลายราย เนื่องจากมีพฤติกรรมคล้ายกัน คือ สภาพศพ ถูกทำร้ายที่ศีรษะอย่างรุนแรงจนแหลกเละ แขนขาหัก

 

 โดยสภาพศพนายเจิม ผู้ตาย รายนี้ถูกทำร้ายรุนแรงมากกว่าศพที่ผ่านๆมา หลังตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ คาดว่าช้างโขลงดังกล่าวมากันหลายตัว เจ้าหน้าที่นำศพนายเจิม ส่งโรงพยาบาลอำเภอขลุง จ.จันทบุรี พญ.วัญญา ธรรมวิทยากุล แพทย์เวร โรงพยาบาลขลุง กล่าวว่า ผู้ตายมีบาดแผลศีรษะถูกช้างกระทืบแตกสมองทะลัก ขาหัก 2 ข้าง ข้อเท้าหักทั้ง 2 ข้างซี่โครงหักหลายซี่ สภาพศพบอบช้ำมาก เสียชีวิตคาที่ หลังชันสูตรศพ เจ้าหน้าที่นำร่างผู้ตายเก็บไว้ที่โรงพยาบาลขลุง เพื่อรอญาติมา นำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...