ยิงพรุนนักเรียนม.2 ร.ร.กีฬา ดับปริศนาหน้าสาขาพรรคเพื่อไทย

 

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 11 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.สุทน อินทพัฒน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าได้ยินเสียงปีนและมีคนนอนอยู่ข้างทางเยื้องที่ทำการศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย สาขานครสวรรค์ จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสายตรวจชุดสืบสวน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุที่บริเวณหน้าโรงแรม เอ็น เอส ซี เยื้องที่ทำการศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย ซึ่งอยู่ในหมู่ที่ 10 ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ พบศพชายไทยวัยรุ่นอายุประมาณ 14-15 ปี นอนคว่ำหน้า ผู้ตายใส่เสื้อยืดแขนยาวลายฟ้าขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ข้างๆ ศพพบมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน นครสวรรค์ ขขน 501 จอดอยู่

 

 จากการบอกเล่าจากชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้นว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางดึก ได้ยินเสียงดังคล้ายประทัดยักษ์ 2 ครั้ง และต่อมาได้ยินเสียงคล้ายประทัดดังขึ้นอีก 3 ครั้ง จึงลุกออกมาดูที่หน้าต่างพบเห็นคนนอนอยู่จึงโทรศัพท์แจ้งไปยัง 191 จากการชันสูตรจากแพทย์พบว่า บริเวณเหนือเข่าซ้ายของผู้ตายพบมีรอยถูกกระสุนปืนจำนวน 9 รู ที่บริเวณบั้นเอวด้านขวาอีก 9 รูและที่บริเวณข้อมือขวาเป็นแผลแหวอะ 1 แผล

 

 ต่อมาภายหลังทราบชื่อผู้ตายว่า นายเอ (นามสมมติ) เป็นนักเรียนโรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ เรียนอยู่ชั้น ม.2/2 อยู่ต.ดอนคา อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ และจะเร่งสืบหาสาเหตุและหาคนที่ก่อเหตุในครั้งนี้เอาตัวมาดำเนินคดีต่อไป


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...