รวบด.ต.เมาเต้นเปิดเสื้อโชว์-ควงปืนชี้กราดกลางสถานบันเทิง นักท่องเที่ยวแตกตื่น

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 10 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ต.โกวิทย์ สวัสดิ์มงคล สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวว่าพบชายฉกรรจ์อยู่ในอาการเมาสุราและพกพาอาวุธปืนเดินอยู่ภายในสถานบันเทิงย่านวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ทำให้นักท่องเที่ยวจำนวนมากเกิดความหวาดกลัว หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบ


 เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบชายคนดังกล่าวเดินเข้าไปในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในอาการที่มึนเมาอย่างหนัก พร้อมกับเต้นรำอยู่ที่หน้าเวทีดนตรีในสภาพปลดกระดุมเสื้อเต้นโชว์อาวุธปืนที่พกอยู่ที่เอว

 

 จากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องใช้ความระมัดระวังในการเข้าควบคุมตัว ซึ่งเมื่อชายคนดังกล่าวพบเห็นเจ้าหน้าที่ก็ใช้ปืนชี้กราดใส่หน้า ท่ามความแตกตื่นของนักท่องเที่ยวต่างชาติในผับดังกล่าว ก่อนที่กำลังเจ้าหน้าที่อีกชุดจะเข้าทำการล็อกตัว พร้อมกับยึดอาวุธปืนพกสั้นขนาด.38 มม. 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน และยังพบบัตรข้าราชการตำรวจ ระบุ ชื่อ ด.ต.สุนทร เหมพันธุ์ ประจำ สภ.นาจอมเทียน จึงได้ทำการควบคุมตัวมาทำการสอบสวนยัง สภ.เมืองพัทยา

 

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จึงได้ทำการยึดอาวุธปืนดังกล่าวไว้ก่อน พร้อมทั้งจะได้ดำเนินการรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...