กาฬสินธุ์ตื่นลูกสุนัขเพิ่งคลอดมี 6 ขา 2 หาง แห่ตีเลขเด็ด

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าชาวบ้านในอำเภอยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ฮือฮา เมื่อมีลูกสุนัขเกิดมามีลักษณะแปลก 6 ขา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 194 บ้านหนองบัวหน่วย อ.ยางตลาด พบนางสาวศิริพร วรรณกิจ อายุ 23 ปี เปิดเผยว่า แม่สุนัข ของตนชื่อนางเก้า ซึ่งเป็นสุนัขพันธุ์พื้นบ้าน สีดำ ผสมพันธุ์กับสุนัขพันทางในหมู่บ้าน ได้ตกลูกออกมาเมื่อเย็นวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยมีลูกสุนัขจำนวน 7 ตัว สีขาว 3 ตัว สีดำ 4 ตัว เป็นเพศตัวผู้เพศเมียอย่างละ 3 ตัว และที่แปลกประหลาดคือ ตัวที่ 7 ที่มีสีดำ กลับมีลำตัวตรงช่วงสะโพกแยกออกจากกัน ทำให้มีลักษณะ 6 ขา 2 หาง ขณะที่มี 1 หัว สะดือ 1 แห่ง และมีอวัยวะเป็นเพศเมีย

นางสาวศิริพรกล่าวว่า เมื่อเห็นความแปลกประหลาดของลูกสุนัขตัวดังกล่าว จึงได้เรียกเพื่อนบ้านมาดู  ซึ่งต่างก็ฮือฮาและวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา เนื่องจากไม่เคยพบเห็นมาก่อน สำหรับตนเชื่อว่าถือเป็นความโชคดี ที่จะได้เลี้ยงลูกสุนัขประหลาด 6 ขา  เตรียมตั้งชื่อให้ว่าแฝดสยาม และทำบุญรับขวัญ แต่ก็ต้องรู้สึกใจหาย ที่อยู่ๆลูกสุนัขประหลาด ก็สิ้นใจไปเมื่อเช้านี้โดยไม่รู้สาเหตุ ทั้งๆที่ดูแลเป็นอย่างดี ซึ่งหากรีบนำไปตรวจกับสัตวบาลตั้งแต่ทีแรก เจ้าแฝดสยามก็คงจะไม่ตาย ด้วยความเสียดาย จึงได้นำซากลูกสุนัขไปถวายหลวงพ่อที่วัดประจำหมู่บ้าน

 ด้านพระบุญถม สุปันโญ เจ้าอาวาสวัดปทุมคงคา บ้านหนองบัวหน่วย กล่าวว่า เป็นที่น่าเสียดาย ที่ลูกสุนัขประหลาด ไม่อาจมีชีวิตอยู่ได้ ภายหลังจากเกิดมาได้เพียง 1 ชั่วคืน ซึ่งสาเหตุการตายเชื่อว่าอาจจะเป็นเพราะความผิดปกติของร่างกาย ที่อาจมีอวัยวะภายในพิกลพิการ ระบบลมหายใจบกพร่องจึงสิ้นใจดังกล่าว ซึ่งทางวัดจะเก็บรักษาด้วยการดองไว้ ทั้งนี้ เพื่อเป็นพิพิธภัณฑ์ให้ชาวบ้านได้ดูเป็นของแปลกประจำวัดต่อไป

 อย่างไรก็ตาม จากการที่มีลูกสุนัขรูปร่างแปลกเกิดมามี 6 ขาดังกล่าว เรียกว่าเป็นสุนัขประหลาดตัวแรกของจังหวัดกาฬสินธุ์ ทำให้นักเสี่ยงโชค แตกตื่นไปดูเป็นจำนวนมาก ซึ่งได้ตีลักษณะลูกสุนัข และบ้านเลขที่เป็นเลขเด็ด เพื่อนำไปแทงหวยในงวดนี้กันต่างๆนานา

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...