ตร.วิสามัญมือฆ่าครู "ชลธี" เผยตร.ปัตตานี-ทหาร ระดมทีมล้อมบ้าน ก่อนคนร้ายฮึดสู้

 

เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตำรวจสนธิกำลังทหาร ปิดล้อมปิดล้อมตรวจค้นบ้านเลขที่ 9/1 บ้านอุเม๊ะ ต.ตะลูบัน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี หลังทราบว่ามีคนร้ายซุกซ่อนตัวอยู่ ปรากฎว่าคนร้ายไหวตัวทัน กระโดดออกจากบ้านวิ่งเข้าป่าละเมาะ เจ้าหน้าที่จึงโอบล้อม และแจ้งให้มอบตัว แต่คนร้ายเปิดฉากใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ จึงเกิดยิงปะทะกับคนร้ายนานประมาณ 5 นาที เสียงปืนจึงสงบลง

 

 

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ในจุดเกิดเหตุพบคนร้ายเสียชีวิต 1 คน บริเวณข้างบ่อน้ำ ทราบชื่อต่อมาคือนายสุไฮดี ตะเห อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 173 บ้านดูกูสุเหร่า หมู่ที่ 7 ต.บาเจาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่บริเวณคอ ลำตัว จำนวนหลายนัด ที่มือข้างขวากำอาวุธปืนสั้น ปืน .38 ซูเปอร์ จำนวน 1 กระบอก ใกล้กันพบกระสุน 39 นัด 

 

จากการสอบสวนทราบว่า จากการที่กำลังหลายฝ่ายในจังหวัดชายแดนภาคใต้กวาดล้างตรวจค้นในหลายพื้นที่ ทำให้คนร้ายถูกกดดันหนีมากบดานที่บ้านญาติในอำเภอสายบุรี จ.ปัตตานี หลายราย

 

 

สำหรับนายสุไฮดี ผู้ตาย เป็นหัวหน้าชุดปฏิบัติการก่อความไม่สงบในพื้นที่ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ในระดับสั่งการ เป็นบุคคลสำคัญที่ฝ่ายเจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัว และมีประวัติร้ายกาจ มีหมายจับตามประมวลกฎหมายป.วิอาญา ประกอบด้วย สภ.บาเจาะ 8 คดี สภ.สายบุรี 1 คดี ในข้อหาพยายามฆ่าและฆ่าเจ้าพนักงานทั้งใช้วัตถุระเบิดและอาวุธปืนสงคราม

 

 

ล่าสุด มีพยานชี้ตัวในรูปภาพอีก 1 คดี คือคดีฆ่านายชลธี เจริญชล ครูโรงเรียนบ้านตันหยง อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส เสียชีวิตคาโรงอาหาร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งคดียิงครูชลธี อยู่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายคดีที่ตรวจที่เกิดเหตุตรวจสอบพบสารพันธุกรรมหรือดีเอ็นเอ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...