เกือบตาย! หญิงจีนถูกรถไฟเฉี่ยว หลังเล่นแผลงถ่ายรูปใกล้รถไฟ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  yeyedesmell.blogspot.com

          เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยภาพวินาทีขณะหญิงจีนรายหนึ่งกำลังถูกรถไฟเฉี่ยว หลังจากเธอเล่นแผลง ยืนให้ผมต้องลมพลิ้วขณะรถไฟวิ่งมา แล้วให้เพื่อนถ่ายรูปช็อตดังกล่าวไว้ให้

          หญิงรายนี้มีชื่อว่า เสี่ยวหลี่ นักศึกษาสาววัย 20 ปี จากเมืองเฉาตง มณฑลหูหนานของจีน เธอได้ขอร้องให้ เสี่ยวฉิง เพื่อนของเธอถ่ายรูปเธอตอนที่ผมต้องลมพลิ้วเมื่อรถไฟวิ่งผ่าน กะให้ภาพออกมาดูอาร์ต และเมื่อรถไฟวิ่งผ่านมาด้วยความเร็วราว 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เธอก็จัดการโพสท่า รอให้ลมปะทะผมให้พลิ้วอย่างที่ต้องการ แต่แล้วกลับพลาด เมื่อเธอเกิดสะดุดหินบนรางรถไฟ แล้วล้มลงด้านที่รถไฟกำลังวิ่งอยู่พอดี ส่งผลให้รถไฟเฉี่ยวเอาไหล่ข้างซ้ายของเธอ จนร่างเธอกระเด็นออกจากจุดที่ยืนอยู่ โชคดีที่รถไฟแค่เฉี่ยวเท่านั้น เธอจึงไม่เป็นอะไรนอกจากได้รับรอยช้ำหนักบริเวณหัวไหล่เป็นบทเรียน
 


          หลังเกิดเหตุ เสี่ยวหลี่เปิดเผยว่า "ฉันรู้สึกว่าถูกกระแทกอย่างแรง และมันทำให้ฉันกระเด็นออกมา จากนั้นรถไฟก็หยุด คนขับรถไฟนึกว่าฉันตายแล้ว ฉันไม่คิดว่าจะยืนอยู่ใกล้กับรถไฟขนาดนั้น ตอนนี้ไหล่ฉันช้ำหนักมาก แต่ก็โชคดีที่ฉันรอดชีวิตมาได้"

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าจะผิดพลาดไปหน่อย แต่เพื่อนของเธอก็สามารถแชะภาพขณะที่รถไฟวิ่งผ่านเอาไว้ได้ตามที่เธอร้องขอ แถมภาพออกมาก็พลิ้วทั้งผมพลิ้วทั้งร่างซะด้วย ก็ไม่รู้ว่าภาพที่ออกมาภาพนี้จะโดนใจเธอหรือเปล่าน้อ.. อิอิ
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...