ซีอีโอ"นกแอร์" ไม่สนเสียงวิจารณ์ แจก"ปฏิทิน Maxim" โวกระแสดี คนอยากได้เพียบ

 

จากกรณีที่ สายการบินนกแอร์   โพสต์กิจกรรมให้บรรดาแฟนเพจในเฟซบุ๊ก ได้ร่วมสนุก ลุ้น ปฏิทินปี 2013 ชุดสุดพิเศษ ที่เป็นภาพนางแบบ Maxim  ใส่ชุดว่ายน้ำทู พีช ยืนโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ ถ่ายรูปกับเครื่องบิน  จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในสังคมออนไลน์  รวมถึงการแสดงความเห็นของ นายนที ธีระโรจน์พงษ์ เลขาธิการกลุ่มเชียงใหม่อารยะ  ในฐานะที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรีภาคประชาชนและสิ่งแวดล้อมจังหวัดเชียงใหม่ ที่ออกมาตำหนิถึงความไม่เหมาะสม ทำให้ภาพลักษณ์ของสายการบินสัญชาติไทยเสียหายนั้น 

 

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์  นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกแอร์ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า  ความตั้งใจในการออกปฏิทินเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้า ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้จำนวนผู้โดยสารในช่วงนี้เพิ่มมากขึ้น และยังมีผู้สนใจอยากได้ปฏิทินเข้าไปดูในเว็บไซต์ จนส่งผลให้เว็บล่ม   ซึ่งทางสายการบินไม่สนใจกับการถูกโจมตีว่าไม่เหมาะสม เพราะนางแบบไม่ได้เป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของนกแอร์ จึงไม่ทำให้สายการบินและประเทศไทยเสียภาพลักษณ์

 

 ส่วนปัญหาการให้บริการในช่วงที่ผ่านมา ที่เครื่องบินล่าช้ามาก จนมีผู้โดยสารร้องเรียนกันจำนวนมากนั้น  ผู้บริหารนกแอร์เผยว่า   เนื่องจากเป็นช่วงการเปลี่ยนเครื่องบิน โดยการนำเครื่องบินเก่าที่ครบกำหนดระยะเวลาเช่าออก และนำเครื่องบินใหม่เข้ามาให้บริการ จึงทำให้มีเครื่องบินไม่เพียงพอ แต่หลังจากนี้จะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ และภายในปี 2556 นี้จะมีเครื่องบินใหม่ทั้งหมด 13 ลำ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...