พ่อค้าหนังแผ่นตลาดนัดซิ่งกระบะยางระเบิดพุ่งชนต้นไม้-เพื่อนเละติดซากรถ

 

เมื่อ 8 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.อุบล จันทะเขียว พนักงานสอบสวน (สบ.2) สภ.บางระกำ จ. พิษณุโลก รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนกับต้นไม้ข้างทาง ถนนสายนครสวรรค์-พิษณุโลก บริเวณบ้านบ่อทอง อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 104-105 ขาเข้าตัวเมืองพิษณุโลก มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ 

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบางระกำ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะตอนเดียว ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไททัน หมายเลขทะเบียน บธ-5197 พิจิตร สีบรอนซ์-เงิน สภาพเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง หลังคายุบพังเสียหายยับเยิน ล้อหลังด้านขวาของคนขับยางแตก หลังคารถฉีกขาดหลุดออกมาตกโคนต้นไม้ และยังมีกล่องพลาสติกบรรจุแผ่นซีดีกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ 

ตรวจสอบภายในรถยนต์กระบะพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ถูกหลังคารถยนต์กระบะยุบทับร่างอัดก็อปปี้ติดอยู่บริเวณเบาะนั่งข้างคนขับ ทราบชื่อในเวลาต่อมานายวีระศักดิ์ ชูนันทะ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 174 หมู่ 5 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร สภาพศพร่างถูกอัดติดกับซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถนำไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลบางระกำ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ม.นเรศวร เพื่อรับการรักษาอย่างเร่งด่วนไปก่อนหน้า ทราบชื่อนายคมกฤช คมเดือน อายุ 36 ปี ไม่ทราบที่อยู่ และนายอดิศร คำฝอย ไม่ทราบอายุและที่อยู่ 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบว่า นายคมกฤช เป็นผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับรถเพื่อที่จะนำซีดีไปจำหน่ายที่ตลาดนัดตัวเมืองพิษณุโลก โดยขับขี่รถด้วยความเร็วสูง เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ยางรถยนต์กระบะล้อหลังด้านขวาเกิดแตก ทำให้ไม่สามารถบังคับรถยนต์ได้ ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชนกับต้นไม้ข้างทางอย่างรุนแรง ส่งผลให้นายวีระศักดิ์ ที่นั่งมาด้วยถูกหลังคาของตัวรถยนต์ยุบตัวอัดก็อปปี้ร่างเสียชีวิต ส่วนอดิศร ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...