ตำรวจตามรวบหนุ่มล่อลวงเด็กหญิงจาก จ.บุรีรัมย์

 

วันนี้ (7 ก.พ.) ร.ต.ต.ปกรณ์ พิภัทรชัย รองสวป.สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสุรินทร์ ว่ามีเด็กนักเรียนหญิง ถูกพรากตัวจากผู้ปกครอง ที่มีบ้านพักอาศัยในอ.ละหารทราย จ.บุรีรัมย์ มาพักในห้องหมายเลข 16 หอพัก ไม่มีชื่อ เลขที่ 26– 27 ซอยโดนไข 1 เขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ จึงนำกำลังตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่สารวัตรนักเรียนสุรินทร์ รุดไปให้การช่วยเหลือตามรับแจ้ง

หน้าหอพักเจ้าหน้าที่พบเด็กหญิงน้ำ (นามสมมุติ) อายุ12 ปี นักเรียนชั้นป 6 ร.ร.แห่งหนึ่งในอำเภอละหารทราย จ.บุรีรัมย์ รอพบเจ้าหน้าที่ เพื่อให้รายละเอียดว่า เด็กหญิง ฟ้า(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม. 1 เพื่อนนักเรียนหญิง โรงเรียนเดียวกันหนีออกจากบ้านมาพักกับเพื่อนชาย เกรงว่าจะได้รับอันตราย จากนั้นจึงนำเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบที่ห้องหมายเลข 16 ที่หน้าประตูห้องพบเด็กหญิงฟ้ายืนอยู่ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตกใจกลัว เจ้าหน้าที่จึงปลอบใจว่ามาช่วยเหลือ เมื่อเปิดประตูห้อง ภายในห้องพบนายเชษฐา เสายอด อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 ถนนหลักเมือง เขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ เป็นพนักงานเสริฟสถานบริการแห่งหนึ่งในเขตเทศบาล และยังมีเด็กหญิงฝน(นามสมมุติ) อายุ 12ปี นักเรียนขั้น ป 6 โรงเรียนเดียวกัน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเด็กหญิงฟ้าที่หนีผู้ปกครองมาด้วยกัน ออกไปซื้อของภายนอก เจ้าหน้าที่จึงติดตามจนพบตัว จากนั้นจึงนำตัวทั้งหมดมาสอบสวนที่ สภ.เมืองสุริทร์

เบื้องต้นทราบว่า เด็กหญิงฟ้าและเด็กหญิงฝน หนีผู้ปกครองมาจากอ.ละหารทราย จ.บุรีรัมย์ ออกจากบ้านมาได้ 2 วัน มาพักในห้องของนายเชษฐาที่เป็นแฟนหนุ่มของเด็กหญิงฟ้า ส่วนเด็กหญิงน้ำพยายามติดต่อเพื่อนทั้ง 2 ทางโทรศัพท์จนได้รายละเอียด ด้วยความเป็นห่วงเกรงว่าเพื่อนจะได้รับอันตราย จึงเดินทางมาจากอ.ละหารทราย เพื่อติดตามมาช่วยเหลือ ด้วยการโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่จนสามารถมาช่วยเพื่อนได้สำเร็จ เมื่อเจ้าหน้าที่ติดต่อผู้ปกครองจึงทราบว่าผู้ปกครองเด็กหญิงฟ้าได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ละหารทรายแล้ว จึงให้ผู้ปกครองมารับตัว ส่วนนายเชษฐาตำรวจ สภ.ละหารทรายมารับตัวไปดำเนินคดีต่อไป.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...