สวนสัตว์เชียงใหม่จัดโชว์พิเศษรับตรุษจีน (ชมคลิปสิงโตเหินเวหา)

 

เมื่อ 7 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.ศราวุฒิ  ศรีศกุน ผู้จัดการพื้นที่พิเศษเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี นำทีมการแสดงต้อนรับเทศกาลวันตรุษจีน มาแสดงต่อสื่อมวลชนที่เชียงใหม่ เพื่อ ประชาสัมพันธ์กิจกรรมวันตรุษจีนที่เตรียมจัดขึ้นในวันที่ 9-10 กุมภาพันธ์ 56 นี้ 

ดร.ศราวุฒิ ศรีศกุน ผู้จัดการพื้นที่พิเศษเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้เปิดเผยว่า ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยเชื้อสายจีน และผู้ที่สนใจ ร่วมท่องเที่ยวในบรรยากาศเทศกาลตรุษจีน ที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี  โดยในวันที่ 9-10 กุมภาพันธ์ 2556 มีการจัดแสดงเชิดสิงโต และการแสดงต่อสู้วูซู  โดยได้รับการสนับสนุนจากคุณวัลลภ  แซ่เตี๋ยวประธานชมรมดนตรีจีนเชียงใหม่ มาแสดงให้นักท่องเที่ยวได้ชมในเวลา 18.00 น. พร้อมร่วมลุ้นรับสร้อยคอทองคำ และในวันที่ 10 กุมภาพันธ์  2556 ร่วมลุ้นรับอั่งเปาส่วนลดการเข้าชม หรือแพ็คเก็จเที่ยวชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และของรางวัลมากมาย  ทั้งนี้สำหรับการแสดงเชิดสิงโตนั้น ชาวจีนมีความเชื่อว่า ผู้ใดที่ได้ชม จะมีโชคลาภ เจริญรุ่งเรือง และเป็นสิริมงคล 

นอกจากนี้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้เตรียมจัดการแสดงชุดพิเศษ ในชื่อชุด “เซิ้นจิ่ง”  หรือ “ภาพลวงตา” ที่สวยงามด้วยชุดต้อนรับเทศกาลตรุษจีน  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053-999000 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chiangmainightsafari.com  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในส่วนของเชียงใหม่ซูอะควาเรียมในสวนสัตว์เชียงใหม่  เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 7 กพ 56 ทาง นายนิพนธ์ วิชัยรัตน์ ผู้ช่วย ผอ สวนสัตว์เชียงใหม่ นายนฤทัต เจริญเศรษฐศิลป์ รอง ประธานเชียงใหม่ซูอะควาเรียม ได้นำสิงโต มาทำการโหนสลิงค์  รวมทั้งตาแปะ แสดงผาดโผนกลางอากาศ เรียกโครงการนี้ว่า สิงโต "เหินเวหา" เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวชม


นายนฤทัต เจริญเศรษฐศิลป์ รองประธานเชียงใหม่ซูอะควาเรียมได้เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสเทศกาลตรุษจีน 2556 นี้ทางเชียงใหม่ ซู อควาเรียม ได้เล็งเห็นว่าเป็นวันเทศกาลแห่งครอบครัวของคนไทยเชื้อสายจีนและเป็นวันที่ญาติพี่น้องในเชื้อสายเดียวกันจะมารวมตัวกันเพื่อสักการะบรรพบุรุษ  และเพื่อสังสรรค์ ในช่วงเทศกาล ในการนี้ทางเชียงใหม่ ซู อควาเรียมจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้สูงอายุโดยผู้สูงอายุเข้าชมเชียงใหม่ ซู  อควาเรียม และสวนสัตว์เชียงใหม่ ฟรี ในช่วงวันที่ 9 – 10 กุมภาพันธ์ 2556 โดยผู้สูงอายุที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไปแสดงบัตรประชาชน สามารถเข้าชมทั้งสวนสัตว์เชียงใหม่ และเชียงใหม่ ซู อควาเรียม โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ทางเชียงใหม่ ซู อควาเรียมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านที่มาเที่ยวยังเชียงใหม่ ซู อควาเรียมในช่วงเทศกาลตรุษจีน และรับชมโชว์สุดพิเศษ จากทางเชียงใหม่ ซู อควาเรียม อาทิ ระบำใต้น้ำ โชว์ให้อาหารปลา สิงโตเหิรเวหา และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมให้ท่านมาสัมผัส 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...