'บุ๋ม' เผยเงื่อนไขแต่ง 'ติ๊งโน้ต' ต้องแข่งมอเตอร์ไซค์ได้แชมป์เอเชีย

 

เรียกว่าหวานวันหวานคืนจริง ๆ สำหรับคู่ของสาวเก่ง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับหวานใจหนุ่ม ติ๊งโน้ต-ฐิติพงศ์ วโรกร หลังทะเลาะกันหวิดเลิกไปครั้งนึง แต่หลังจากคืนดีก็ควงกันออกงานอยู่บ่อย ๆ หลายคนก็อยากรู้คู่นี้มีลุ้นวิวาห์บ้างหรือเปล่าเพราะรักไปได้สวยขนาดนี้

บุ๋ม เผยว่า “เรื่องแต่งงานเขาคงทราบคำสัญญาว่าพี่ต้องการให้เขาได้แชมป์มอเตอร์ไซค์อาเซียนก่อน ถ้าได้ก็โอเคยอมแต่งงานด้วย เขาอยู่วงการกีฬาเขาหวังเยอะ ถ้าพลาดไม่ได้แชมป์กลับมาคนจะมองว่าเขาแต่งงานกับเราหรือเปล่าเลยไม่ได้แชมป์ ก็กันไว้ก่อน เราก็อยากให้เขาได้ เขาก็เข้าใจแต่แอบกดดัน เพิ่งไปเช็กร่างกายมาอยากทำให้เต็มที่ เราลูกหลวงพ่อโสธรทั้งคู่ ติ๊งโน้ตจะเอาน้ำมนต์หลวงพ่อมาอาบทุกครั้งก่อนแข่งรถ ใจพี่จะได้หรือไม่ได้แชมป์ เราแค่อยากให้เขาเต็มที่ และบุ๋มกลัวว่าถ้าเขาประสบความสำเร็จขึ้น เขาจะเปลี่ยนไปไหม ถามว่าเราอยากแต่งไหม อยากแต่งแบบที่ฝันคือชายทะเลส่วนตัวมากกว่า แต่ตอนนี้ก็เจอกันทุกวัน เราก็เปิดเผย แต่ถ้าแต่งงานคงเป็นมุมที่อยากมีลูกอีกคนมากกว่า ซึ่งไม่น่าเกิน 2 ปีนี้ บุ๋มถึงยื่นเงื่อนไขให้เขา ใจจริงบุ๋มอยากบริจาคไข่ เราเสียดายโครโมโซมของเรา ถ้าที่เมืองนอกคนหน้าตาดี ความรู้โอเค ไอคิวดี แข็งแรง ต่างชาติก็จะยอมรับ พี่ว่าพี่ครบหลายคนคงอยากได้ไข่ พี่ลูกติดง่ายมาก ถ้าไข่พี่สร้างความอบอุ่นให้ครอบครัวคนอื่นได้ก็จะดีกว่า แต่วันนี้เราก็ยังเป็นคู่รักธรรมดา แต่เพราะอยู่ในสายตาสื่อ เราเลยต้องดูแลตัวเอง”

“ทุกวันนี้หลังจากที่เคยเลิกเพราะเขาไม่ดูแลเรา เขาก็ขอพิสูจน์ตัวเองเขาโตขึ้น แต่ไม่รู้เขาจะโตแค่ไหน ถ้าเจอสังคมใหญ่ขึ้นยิ่งเบญจเพสก็กลัวนิสัยส่วนตัวของเขาจะเปลี่ยนไป เป็นลางสังหรณ์ส่วนตัวของเรา ก็รอดูเขาอีกที ทุกคนทำนายหมดว่าเราไม่รอดในปีนี้ ดวงพี่ต้องอยู่คนเดียว ใจแป้วเหมือนกัน เราถึงเงียบไม่แต่งไม่อะไรทั้งสิ้นก็พากันไปทำบุญ ขอแค่เขาปลอดภัยตอนแข่งรถไม่ใช่เพื่อชีวิตคู่นะ พี่คิดว่าทางรอดอาจเป็นแฟนกันไปเรื่อย ๆ ถ้าแต่งอาจต้องเลิก แต่ถ้าเผื่อจะมีน้องคงแต่ง แต่ทำยังไงก็ได้ทำให้ดีที่สุด ณ วันนี้ก็พอ”.

7 ก.พ. 56 เวลา 11:56 3,546 4 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...