ไม่สนเนรคุณ "เจ๊แหม่ม" โผซบค่ายคู่แข่ง

 

หลังจากหันหลังอย่างถาวรให้ตึกสูงฝั่งอโศกอย่างเอไทม์ "วินัย สุขแสวง" หรือ "ดีเจเจ๊แหม่ม" ก็ข้ามฟากมาร่วมงานกับตึกบันเทิงฝั่งลาดพร้าวอย่างอาร์เอส จนทำให้ใครหลายคนจั่วหัวว่าการทำอย่างนี้ของดีเจคนดังถือเป็นการเนรคุณหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันในจุดของตัวเองว่าถ้าตนคิดจะเนรคุณก็คงเดินออกจากเอไทม์นานแล้ว

 

"ก่อนหน้านี้ไม่ได้คิดว่าจะอยู่ที่อาร์เอสเลย แต่ได้ไปออกรายการหนึ่งทางช่องสตาร์แมกซ์ ของอาร์เอส ปรากฏกว่าเฮียฮ้อ (สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) ทวีตว่าเจ๊แหม่มมาออกรายการของอ.ยิ่งศักดิ์ (จงเลิศเจษฎาวงศ์) แซ่บจังเลย"

 

 

"ตอนที่เห็นทวีตก็รู้สึกว่านามสกุลคุ้นๆ เลยรีบทวีตกลับไป จนในที่สุดก็มีคนมาชวนอยากได้มาทำงานด้วย ให้มาเป็นพิธีกรทางช่องสตาร์แมกซ์ เพราะเฮียฮ้อแฮปปี้ เราก็เลยบอกว่าโอเคในเมื่อเราไม่มีสังกัดแล้ว และได้ทำทีวีซึ่งเป็นสิ่งที่ชอบด้วย คราวนี้จังหวะเดียวกับที่เอไทม์ไม่ได้ทำคลื่น 91.5 แล้ว อาร์เอสก็ได้คลื่นนี้มาแทน คนเลยจับโยงกันว่าเจ๊แหม่มคงมาทำคลื่นใหม่ของอาร์เอส ซึ่งเป็นคลื่นเก่าของเอไทม์ แต่จริงๆ งานวิทยุยังไม่ได้คุยกันละเอียด ตอนนี้เน้นที่งานทีวีมากกว่า แต่ถ้าคอนเซ็ปต์คลื่นเขาตรงกับคาแร็กเตอร์ของเจ๊แหม่มก็ยินดี"

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ ดีเจเจ๊แหม่ม ยังกล่าวอีกว่า

 

"ส่วนเรื่องที่คนมองว่าเป็นคู่แข่งกัน ส่วนตัวว่าก็ดีนะ ชัดเจนดีในแง่ของการเป็นคู่แข่ง ถ้าคนมองว่าเป็นคู่แข่งก็พร้อม เพราะเป็นโจทย์ยากในการทำให้คลื่นของเขาแข็งแรงขึ้นต่อให้มันจะไปตีกับคลื่นเก่าที่เคยทำก็ตาม"

 

"เพื่อนๆ ก็บอกว่าแรงที่ย้ายไปอยู่กับค่ายคู่แข่ง แต่เรามองว่าไม่แรง เพราะตัวเองไม่ได้เป็นคนไปพูดไปขอทำ แต่ผู้ใหญ่เห็นว่าทำงานให้เขาได้ แล้วต้องบอกว่าอาร์เอสไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้มาทำก่อนออกจากเอไทม์ และการมาทำงานกับอาร์เอสก็ไม่ได้มีการเซ็นสัญญา รับงานอิสระเหมือนเดิม ส่วนการกลับไปร่วมงานกับเอไทม์คงไม่มีโอกาสแล้ว แต่ว่ารายการทีวีในแกรมมี่ก็ยังทำอยู่"

 

ส่วนประเด็นคนมองว่าเนรคุณนั้น ตนอยากบอกว่าไม่รู้สึกอะไร

 

"ไม่รู้สึกอะไร เพราะเจ๊แหม่มอยู่มานานจนเกินคำว่าเนรคุณแล้ว ทำงานให้เขาเต็มที่มาตลอด คือถ้าทำงานให้เขาไม่ดีคงโดนเอาออกไปนานแล้ว"

7 ก.พ. 56 เวลา 11:47 1,646 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...