"แพนเค้ก" ทำพิลึกซิ่งรถหนีนักข่าว

 

จากกรณี แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกช่อง 7 แจ้งความกับตำรวจ สน.มีนบุรีว่า มีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านพักเลขที่ 295/1-3 หมู่บ้านริมสวน ซอยรามอินทรา 119/1 แขวงและเขตมีนบุรี ท้องที่สน.มีนบุรี ได้ทรัพย์สินไปประกอบด้วย นาฬิกาโรเล็กซ์ 1 เรือน แหวนทองล้อมเพชร 1 วง และตุ้มหูเพชร 1 คู่ รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท แต่ภายหลัง แพนเค้ก-เขมนิจ พร้อมนางนวลนง จามิกรณ์ มารดา กลับออกมาแถลงว่าทรัพย์สินได้คืนมาแล้ว ไม่มีใครขโมยไปแค่เป็นเรื่องเข้าใจผิดในครอบครัว และปฏิเสธว่า นายภัทรนันท์ หรือพัตเตอร์ จามิกรณ์ น้องชายแพนเค้กไม่ได้เป็นคนนำทรัพย์สินไปอย่างที่มีกระแสข่าวพูดกัน พร้อมกับเตรียมเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อขอถอนแจ้งความในคดีลักทรัพย์เร็วๆ นี้นั้น
 

ความคืบหน้าวันนี้ (6 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีรายงานว่า พ.ต.ท.เทพทัต เมตตพันธุ์ พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการพิเศษ สน.มีนบุรี เจ้าของคดี จะเดินทางไปสอบปากคำครอบครัวแพนเค้กที่บ้านพัก ผู้สื่อข่าวทุกสำนักจึงพากันไปดักรอทำข่าวที่หน้าบ้าน เมื่อไปถึงปรากฏว่าไม่พบเจ้าหน้าที่ตำรวจและรถของตำรวจแต่อย่างใด แต่ภายในบ้านของแพนเค้กที่ปลูกอยู่ติดกันทั้ง 3 หลังนั้น จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน กล่าวว่า ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางเข้ามาแม้แต่คนเดียว รวมทั้งยังไม่เห็นครอบครัวของแพนเค้ก และไม่ทราบว่าอยู่ในบ้านพักด้วยหรือไม่
 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปหานางนวลนง เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ได้รับคำตอบว่า ได้พาแพนเค้กออกจากบ้านไปอัดรายการ “วันวานยังหวานอยู่” แล้ว ไม่มีใครอยู่บ้าน เมื่อถามว่า ทางพนักงานสอบสวนจะเดินทางมาสอบปากคำที่บ้าน นางนวลนง กล่าวว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด และไม่ทราบด้วยว่าตำรวจจะมาสอบปากคำที่บ้านพักในวันนี้ และขณะนี้ก็ยังไม่สะดวกที่จะให้ปากคำ เพราะแพนเค้กยังยุ่งกับงานอยู่ และไม่ขอให้รายละเอียดว่าจะเข้าไปให้ปากคำตอนไหน
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากนั้น พยายามติดต่อกับ พ.ต.ต.เทพทัต เจ้าของคดี ปรากฏว่า เมื่อโทรศัพท์เข้าไปสายว่างแต่ไม่มีคนรับสาย และหลังจากติดต่อกลับไปอีกครั้งก็ปิดเครื่องไปแล้วไม่สามารถติดต่อได้อีก ผู้สื่อข่าวจึงโทรศัพท์ติดต่อไปยัง พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ ผกก.สน.มีนบุรี เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ปรากฏว่า สายโทรศัพท์ว่างแต่ไม่มีคนรับสายเช่นเดียวกัน และไม่มีการโทรกลับมาแต่อย่างใด
 

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า หลังติดต่อใครไม่ได้กลุ่มผู้สื่อข่าวยังคงเฝ้ารอทำข่าวอยู่ที่หน้าบ้านของแพนเค้กต่อไป จนกระทั่งเวลา 12.00 น. ประตูบ้านทั้ง 3 หลังได้เปิดออกพร้อมกันและมีรถยนต์ขับออกจากบ้านทั้ง 3 หลังพร้อมกันด้วย โดยบ้านของแพนเค้ก มีรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด ขับออกจากบ้านมาก่อนเป็นคันแรกและเร่งเครื่องไปทางท้ายหมู่บ้านด้วยความเร็ว จากนั้นรถโตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นรถที่แพนเค้กนั่งอยู่ข้างในก็เลี้ยวออกตามมาแล้วเร่งเครื่องด้วยความเร็วออกไปทางหน้าหมู่บ้านทันที ส่วนบ้านหลังที่สองมีรถเบนซ์ HL320 ถอยหลังออกมา แล้วขับออกไปทางหน้าหมู่บ้าน และหลังแรกมีรถเบนซ์ สปรินเตอร์ ทรานเฟอร์ ถอยหลังออกมาช้าๆ แล้วค่อยๆ ขับออกไปทางหน้าหมู่บ้าน คล้ายกับพยายามหลอกนักข่าวไม่ให้รู้ว่าแพนเค้กนั่งอยู่ในรถคันไหน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวคล้ายในหนังที่มีการรักษาความปลอดภัยให้กับผู้นำประเทศ โดยต้องมีรถยนต์หลายคันหลอกล่อไม่ให้ผู้ก่อการร้ายรู้ว่าผู้นำประเทศนั่งรถคันไหนเพื่อป้องกันการติดตามและการถูกลอบยิง สร้างความตกใจให้กับบรรดาผู้สื่อข่าวที่มาเฝ้ารอทำข่าวอย่างมาก ซึ่งหลังจากนั้นผู้สื่อข่าวจึงพากันเดินทางกลับโดยไม่มีใครติดตามไป.
 

6 ก.พ. 56 เวลา 16:14 4,820 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...