นุ้ย สุจิรา ให้ปากคำกรณีโดนทุบรถฉกกระเป๋าหรู-โอดเสียดายของขวัญที่แฟนซื้อให้ (มีคลิปคนร้าย)

 

 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 ก.พ. น.ส.สุจิรา อรุณพิพัฒน์ อายุ 31 ปี หรือ นุ้ย สุจิรา ดารานักแสดงชื่อดังและอดีตนางสาวไทย เดินทางเข้าพบพ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมหลังถูกคนร้ายทุบกระจกรถเบนซ์ สีขาว รุ่นซี 250 ทะเบียนป้ายแดง ธ-9764 กรุงเทพมหานคร ที่จอดไว้หน้าบ้านเลขที่ 60/9 หมู่เสนานิเวศน์ ถนนเสนานิคม 1 แขวงและเขตลาดพร้าว ซึ่งเป็นบ้านของตนเองเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 4 ก.พ. 

 น.ส.สุจิรากล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถไปทำธุระนอกบ้าน จากนั้นก็กลับเข้ามาเวลาประมาณ 12.30 น. เพื่อเตรียมตัวไปทำงานตอนเย็น โดยจอดรถไว้หน้าบ้านเพื่อลงไปเปลี่ยนชุดและทิ้งกระเป๋าสะพายกับกระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม ภายในมีเงินสดประมาณ 5,000 บาท สมุดบัญชีเงินฝาก และโทรศัพท์ไอโฟน 4 เอส อีก 1 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาทไว้ในรถ แต่พอขึ้นไปบนบ้านได้เพียงแค่ 1 นาทีก็ได้ยินเสียงหมาที่บ้านเห่า แต่ก็ไม่เอะใจอะไร กระทั่งได้ยินเสียงดังตุ๊บมาจากหน้าบ้านแล้วมีเสียงรถจยย.เร่งความเร็วออกไปอย่างรวดเร็วจึงรีบวิ่งลงมาดูก็พบกระจกข้างหลังด้านขวาถูกทุบ ส่วนทรัพย์สินภายในรถก็หายไป ด้วยความตกใจไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะอยู่ที่บ้านคนเดียว จึงรีบโทรศัพท์แจ้ง 191 แล้วบอกพ่อกับนายชยพล หรือ ปอนด์ หลีระพันธ์ แฟนหนุ่มนักธุรกิจ

 น.ส.สุจิรากล่าวต่อว่า จากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาตรวจสอบที่บ้านและเก็บลายนิ้วมือคนร้ายเอาไว้ หลังจากนั้นจึงเปิดกล้องวงจรปิดที่หน้าบ้านตรวจสอบดูก็พบคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับรถจยย.ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทั้งคู่ใส่เสื้อสีส้ม คนขี่สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ คนซ้อนท้ายไม่ได้ใส่หมวก โดยคนร้ายขี่มาดูรถตนก่อนแล้วขี่เลยไป ไม่นานคนซ้อนท้ายก็เดินกลับมาส่องดูที่รถ จากนั้นก็เดินกลับไปหาเพื่อนแล้วทั้งคู่ก็ขี่รถจยย.มาจอดท้ายรถตนอีกครั้ง จากนั้นคนซ้อนท้ายก็ลงมาทุบกระจกรถก่อนใช้ตัวมุดเข้าไปหยิบทรัพย์สินแล้วขี่หนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งยอมรับว่าเป็นความประมาทของตนเพราะคิดว่าเข้าไปไม่นาน

 น.ส.สุจิรากล่าวต่ออีกว่า ที่หมู่บ้านจะไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพราะเป็นหมู่บ้านที่เก่าแล้วและค่อนข้างเปลี่ยว แต่ก็มีตำรวจขี่รถจยย.วนเวียนไปตรวจสอบตลอดเวลา ซึ่งเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมาแฟนหนุ่มของตนก็เคยถูกทุบกระจกรถที่จอดไว้หน้าบ้านมาแล้ว แต่ครั้งนั้นไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป และครั้งนี้ตนก็ไม่เห็นมีใครขี่รถจยย.หรือบุคคลต้องสงสัยตามมาด้วย จึงประมาทคิดว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งทุกคนที่ถูกขโมยของไปก็อยากได้ของคืนกันทั้งนั้น หากได้คืนมาทั้งหมดก็เป็นเรื่องดี แต่สิ่งที่เสียดายที่สุดคือกระเป๋าซึ่งเป็นของที่อยากได้ แล้วแฟนหนุ่มก็ซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดได้เกือบ 1 ปีแล้ว จึงอยากให้คดีของตนเป็นอุทาหรณ์เตือนใจทุกคน โดยเฉพาะผู้หญิงให้ระมัดระวังตัวให้มาก เพราะทุกวันนี้ในสังคมเริ่มอยู่กันยากขึ้น ต้องอยู่อย่างมีสติให้มาก ควรล็อกประตูรถทุกครั้ง ไม่ควรเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในรถ และอย่าจอดรถในที่เปลี่ยว เพราะกรณีของตนคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุเพียง 1 นาทีเท่านั้น

 ด้านพ.ต.อ.ธนวัตรกล่าวว่า หลังเกิดเหตุไม่ได้นิ่งนอนใจ ให้ฝ่ายสืบสวนออกหาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบแล้ว ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้กล้องวงจรปิดที่บ้านของดาราสาวสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ โดยคนร้ายทั้งคู่เป็นผู้ชายรูปร่างสันทัด อายุประมาณ 20-25 ปี แต่ยังเห็นหน้าไม่ชัด ส่วนรถจยย.ที่ก่อเหตุคล้ายรถยามาฮ่า ฟีโน่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นคนในพื้นที่หรือไม่ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่หาข่าวและเส้นทางที่คนร้ายใช้เข้ามาก่อเหตุและหลบหนีเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...