"จ๊ะ คันหู" แย้มเซ็นต์อาร์สยาม 8 ปี ไม่เขม่น "ใบเตย"

เปิดตัวว่าเซ็นสัญญากับค่ายอาร์สยามนานถึง 8 ปี ล่าสุดสาวคันหู "นงผณี มหาดไทย" หรือ "จ๊ะ คันหู" ก็โดนประเด็นว่าเขม่นกับสาวนุ่งสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" จากค่ายเดียวกัน แต่สาวจ๊ะก็พูดทีเล่นทีจริงว่า ต่อไปใบเตยคงดูดีขึ้นมาก เพราะคนจะหันมาด่าตนแทน

 

"ตอนนี้กับเซ็นสัญญากับอาร์สยาม 8 ปี ตอนนี้ก็กำลังทำเพลงอยู่ จัดเต็มค่ะ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เข้าไปร่วมงานค่ะ แค่เข้าไปคุย คือจ๊ะมีงานทุกวันเลย แต่สัปดาห์หน้าก็เข้าไปอัดเสียงได้เลย เป็นซิงเกิ้ลค่ะ หนูให้กำหนดไม่ได้ว่าเพลงมันจะออกเดือนไหนเพราะว่าเดือนหน้าหนูก็ไม่มีเวลาเลย"
      

 

 


"พี่เขาบอกว่าของจ๊ะเนี่ยจะเป็นแนวเซ็กซี่ไม่ได้ ต้องเป็นแนวแบบหลุดๆ โหลดๆ ทะลึ่งนิดๆ เป็นแนวเพลงสองแง่สองง่าม ของหนูชัดเจนกว่าพี่ใบเตย จริงๆ หนูกลัวมากเลย หนูยังพูดกับผู้จัดการเลยว่า ถ้าหนูเข้าอาร์สยามพี่ใบเตยจะดูดีมาก เพราะว่าคนเขาจะมาด่าหนูแทน"
      
      

 


"ตอนนี้หนูก็ลดความเซ็กซี่ลงแล้วค่ะ มีหลายๆ คนเขาบอกว่าอยากให้หนูลดความเซ็กซี่ลง ที่ลดเซ็กซี่เพราะโดนวิจารณ์หนักพอควร ถามเบื่อไหม ก็เบื่อนะ เพราะตัวตนหนูไม่ใช่เป็นคนเซ็กซี่ไง เพราะตอนที่ไม่ได้อยู่บนเวทีหนูไม่ได้เซ็กซี่ ก็มีคนพูดว่าเราดังได้เพราะเรื่องแบบนี้ มีคนพูดว่าเราขายความเซ็กซี่ ช่วงนี้หนูไปเล่นงานวัดบ่อย แต่ตอนไปเล่นงานวัดก็ใส่กางเกงขายาว แต่ก็มีคนบ่นนะว่าอยากดูความเซ็กซี่ของเรา"
      

 


   

ส่วนลุคที่ออกมาดูละม้ายคล้ายสาวใบเตย แถมยังใช้คนแต่งเพลงคนเดียวกันอีกนั้น สาวจ๊ะก็บอกว่าตนเองสู้ใบเตยไมได้หรอก รายนั้นเซ็กซี่และสวยกว่าเยอะ
 
"โห หนูสู้พี่เขาไม่ได้หรอกพี่เขาสวยกว่า มันไม่เหมือนกันค่ะ ของพี่ใบเตยเขาจะเน้นความเซ็กซี่ ของหนูจะออกแนวทะลึ่งๆ ไม่เคยเขม่นกันค่ะ เพราะหนูยังไม่เคยเจอพี่เขาเลย ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวมาว่า อั้ลบั้มเซ็กซ์แตก จากนุ่งสั้นใบเตยปะทะจ๊ะคันหู แต่จริงๆ แล้วหนูไม่ได้ปะทะกันค่ะ แต่ข่าวมันออกว่าแบบนั้น ก็แค่ร้องเพลงเช็คเรตติ้ง แต่หนูร้องให้เขาเลยนะ ไม่มีอะไรค่ะเพราะว่าหนูยังไม่เคยเจอพี่เขาเลย แค่ติดตามพี่เขาทางอินสตาแกรมเท่านั้น"

 



 

4 ก.พ. 56 เวลา 15:24 12,119 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...