'กิ๊บซี่' โต้เขม่น 'ใบเตย' เหตุเทียบชั้นสั้นเซ็กซี่

นึกว่าจะเข้าตำราเสือ 2 ตัวอยู่ถ้ำเดียว กันไม่ได้ซะแล้ว เพราะมีข่าวว่าสาวเซ็กซี่รุ่นพี่ กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ แอบเขม่นนักร้องสาวร่วมค่ายรุ่นน้อง ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน ถึงขนาดออกปากว่าขอหลีกทางให้ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวกิ๊บซี่ เจ้าตัวเลยรีบเคลียร์เรื่องนี้ว่า

“จริง ๆ แล้วคนในแบบเซ็กซี่ก็ไม่ได้มีแค่กิ๊บหรือใบเตย กิ๊บไม่ได้มองว่าเป็นการหลีกหรือว่าแข่งกัน เพราะเราเป็นแบบนี้มานานแล้ว น้องเขาก็มีจุดยืนของเขา กิ๊บก็มีจุดยืนของกิ๊บ ไม่ต้องหลีกก็ได้ เพราะว่าไม่ได้จะมาแย่งชิงอะไร เราทำงานตรงนี้มานานแล้ว เราไม่ได้เกาเหลากัน อยู่ในค่ายเจอกันก็ถ่ายรูปเล่นกัน ใบเตยมีความสามารถ น่ารัก แต่เข้าใจว่าคนก็มีสิทธิพูดกันไปได้ เพราะว่ากิ๊บก็เป็นสไตล์เซ็กซี่ น้องเขาก็ออกมาคาแรกเตอร์ใส่สั้นเหมือนกัน แต่กิ๊บก็ยอมรับด้วยว่าตัวเองเป็นคนชอบใส่สั้น เพราะไม่ใช่คนสูง บางทีใส่ยาว ๆ ก็จะดูไม่ทะมัดทะแมง เวลาใครสั้นบ้างก็เลยโดนเอามาเปรียบเทียบ”

“สำหรับงานตอนนี้มีเรื่อง “กากับหงส์” แล้วก็จะมีภาพยนตร์ “เกรียนฟิก      ชั่น” ก็น่าจะได้ออกช่วงสงกรานต์ ส่วนงานเพลงปีนี้เห็นเขาว่ากันว่าจะมีโปรเจคท์ใหญ่ก็ต้องลองดู แต่ก็คุยว่าคิวมันไม่ตรงกันเลย เพราะแต่ละคนพอโตขึ้น ก็ทำโน่นทำนี่เป็นของตัวเอง ทำรายการหรือธุรกิจของตัวเอง แต่เราก็คุยกันว่าเราแบ่งพาร์ท เพราะมันไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต งานเพลงเลยค่อนข้างช้ามาก ถามว่าวันหนึ่งจะไปทำงานส่วนตัวจนวงต้องแยกไหม วันหนึ่งก็คงต้องเป็นแบบนั้น แต่ยังไม่ใช่วันนี้ ตอนนี้เรายังรู้สึกว่าเราอยากทำอย่างนั้นอยู่ เราอยู่ตรงนี้มา 10 ปี ก็ยังไม่อยากพลิกไปตอนนี้ แล้วเราเชื่อว่าเราก็มีแฟน ๆ กลุ่มหนึ่งที่รอเราอยู่ตลอด เพราะเราก็มีกลุ่มเป้าหมายชัดเจน ถามว่ามีคิดอยากออกเดี่ยวไหม ก็มีนะ คือเราไม่ได้อยากจะเป็นศิลปินเดี่ยว แต่อยากร้องเพลงแบบที่ไม่ใช่เกิร์ลลี่เบอร์รี่แล้ว ก็มีคิดเหมือนกัน แต่อันนี้ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่จะมองว่าเหมาะหรือไม่เหมาะ แต่เราก็ไม่ได้ดื้อดึง เดี๋ยวว่าก็จะลองไปคุยดูค่ะ” กิ๊บซี่ กล่าว.

4 ก.พ. 56 เวลา 10:59 2,199 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...