ผกก.ฉลองกรุง วูบหลับ ทำรถเสียหลักชนบ้านริมคลองพังยับ 2 หลัง

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ dodailynews สมาชิกเว็บไซตูยูทูบดอทคอม

            ผกก.ฉลองกรุง วูบหลับ ทำรถเสียหลักพุ่งชนเข้าไปในบ้านประชาชน ที่ปลูกริมคลองสอง ธัญบุรี  พังยับ 2 หลัง ด้านเจ้าตัวให้เจ้าของบ้านแจ้งความ พร้อมกับจะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด
   
            วานนี้ (3 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุว่า มีรถพุ่งชนเข้าไปในบ้าน ที่บริเวณถนนเลียบคลองสอง ธัญบุรี ซอยรังสิต-นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงขอให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ทั้งนี้ เมื่อไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบ นางวันเพ็ญ ลิประวัติ อายุ 51 ปี ยืนดูสภาพบ้านด้วยอาการงงงวย พร้อมกล่าวว่า นอน ๆ อยู่ จู่ ๆ ก็มีน้ำกระเด็นใส่ เสียงหมาก็เห่าดังลั่น เลยตื่นขึ้นมาก็พบว่า บ้านพัง โอ่งน้ำแตก ข้าวของเครื่องใช้ที่อยู่หน้าบ้านพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน กต 2137 ปทุมธานี สภาพด้านหน้าพุ่งเข้าไปในร้านขายของชำของ นางมณีภรณ์ วงเวียน จนตู้ขายก๋วยเตี๋ยวแตกและข้าวของกระจุยกระจาย

            ส่วนทางด้านคนขับ ทราบชื่อคือ พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ บุญยืนอานนท์ ผกก.สน.ฉลองกรุง กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นคนขับและเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว เล่าว่า ตนกำลังขับรถกลับเข้าบ้านพักที่ย่านคลองหลวง แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ ก็เกิดอาการวูบ จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าไปยังบ้านที่ปลูกอยู่ริมคลองดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ตนได้แจ้งให้บริษัทประกันภัยทราบเรื่องแล้ว และให้เจ้าของบ้านทั้งสองได้แจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำไว้ พร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...