สาวแสบเอาผงชูรส ผสมไอซ์หลอกขายขี้ยา

 

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 3 ก.พ. นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย นายชวัฒน์ เทพทัพ ปลัดฝ่ายความมั่นคง และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด ร่วมกันขยายผลล่อซื้อยาเสพติด โดยจับกุมตัว น.ส.วันวิสา บุญญฐี หรือบ๊วย บ้านฉาง อายุ 28 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ มีส่วนผสมกับผงชูรส 1 ถุง น้ำหนัก 0.03 กรัม และธนบัตรล่อซื้อ 2,000 บาท ภายในห้องพักหมายเลข 4 โรงแรมพลูตาหลวง หมู่ 1 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

นายภวัต เลิศมุกดา เปิดเผยว่า จับกุมโดยการขยายผลจากการจับกุมผู้เสพในเครือข่าย โดยทำการล่อซื้อยาไอซ์ 1 จี ราคา 2,000 บาท แล้วนัดหมายส่งมอบกันภายในห้องพักโรงแรม ก่อนบุกเข้าจับกุมตัวพร้อมของกลาง หลังตรวจอย่างละเอียดพบว่า ยาไอซ์ ที่ผู้ต้องหานำมาจำหน่วย มีส่วนผสมอยู่กับผงชูรส จนไม่สามารถแยกแยะออกด้วยสายตาได้

สอบสวน น.ส.วันวิสา ให้การว่า ค้ายาเสพติดมานานเคยถูกจับกุมในคดีค้ายาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง ระยะหลังครอบครัวตกอับ ไม่มีเงินที่จะซื้อยาเสพติดมาจำหน่าย จึงได้คิดหักหลังลูกค้าด้วยการใช้ผงชูรส ซึ่งมีลักษณะเป็นเกร็ดคล้ายกับยาไอซ์ หลอกขายให้กับลูกค้าแล้วหลายราย ก่อนจะมาถูกล่อซื้อจับกุมในที่สุด จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งดำเนินคดีต่อไป

3 ก.พ. 56 เวลา 17:49 4,570 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...