ซิ่งแหกด่าน! ผงะศพท้ายรถ สารภาพเพิ่งฆ่าหาที่ทิ้ง

 

(3 ก.พ.) เก๋งแหกด่านตำรวจ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ตำรวจผงะ! เจอศพอยู่ท้ายรถ หนุ่มใหญ่สารภาพ เพิ่งฆ่าน้องเขยมา แค้นติดพนัน-ไถเงินน้องสาวบ่อย ฆ่าแล้วซิ่งยกครัวหาที่ทิ้งศพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปลิง จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ต้องสงสัย ขับรถฝ่าด่านตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด บริเวณถนนสายเอเชีย อ.พยุหะคีรี จึงได้วิทยุประสานงานกับเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นให้ติดตามสกัดรถยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าว

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปลิง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบรถยนต์นิสสันเทียน่า สีขาว ทะเบียน กค 2137 มุกดาหาร ซึ่งเป็นรถคันเดียวกันกับที่ได้รับประสานงานให้สกัดจับและเป็นรถยนต์ต้องสงสัย สภาพรถถูกชนอัดก็อปปี้กับต้นไม้ ด้านหนังพังยับเยิน พบนางกาญจนา อังกาบ อายุ 38 ปี เป็นผู้ขับขี่ มีพี่ชายและลูกชายของนางกาญจนาร่วมโดยสารมาด้วย

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบบริเวณที่นั่งด้านหลังของรถยนต์ พบศพชายสภาพกึ่งนั่งกึ่งนอน ศีรษะถูกคลุกด้วยถุงดำ ใช้กระสอบปิดทับอีกชั้นเพื่ออำพราง และมัดเทปกาวปิดไว้แน่นหนา เจ้าหน้าที่ทราบในเวลาต่อมาว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายสมชาย ตะโกพร อายุ 40 ปี สามีของนางกาญจนา

นายธงชัย อังกาบ อายุ 41 ปี พี่ชายของนางกาญจนา ให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ได้ใช้ไม้กระหน่ำฟาดร่างและศีรษะ สามีของน้องสาว หรือมีศักดิ์เป็นน้องเขย จนเสียชีวิตคาที่ เนื่องจากน้องเขยมีพฤติกรรมติดการพนันและใช้เงินฟุ่มเฟือย ไถเงินจากน้องสาวไปปรนเปรอหญิงอื่น

จนกระทั่งช่วงค่ำก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังดื่มสุราอยู่ที่บ้านน้องสาว เมื่อพบกับน้องเขยจึงเกิดมีปากเสียงกัน ทำร้ายร่างกายน้องเขยจนเสียชีวิต ก่อนจะเรียกหลานชาย ซึ่งเป็นลูกชายของนางกาญจนา มาช่วยกันเคลื่อนย้ายร่างนายสมชายขึ้นรถยนต์ เพื่อจะนำศพไปทิ้งอำพราง แต่ระหว่างทางเจอด่านตรวจ จึงได้ขับรถหนีแต่รถเสียหลักชนต้นไม้ในที่สุด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...