ทัวร์คอนเสิร์ตของวง Big Bang ที่ญี่ปุ่นเริ่มแล้ว!

วง Big Bang เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาที่ประเทศญี่ปุ่นไปแล้ว ด้วยการจัดงานแถลงข่าวในวันแรกของพวกเขาที่ Yokohama Arena ที่คานากาวะ

วง Big Bang เริ่มเปิดตัวเข้าวงการในปี 2006 และได้รับรางวัลต่างๆ มากมายที่ประเทศเกาหลี และพวกเริ่มที่เปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนมิถุนายนปี 2009 จนกระทั่งถึงสิ้นปีที่แล้ว พวกเขาได้รับรางวัลศิลปินดาวรุ่งดวงใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่น และรางวัลต่างๆ อีกมากมายในปีที่แล้ว

บัตรคอนเสิร์ตของพวกเขาได้ถูกจำหน่ายหมดไปแล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความนิยมชมชอบในพวกเขา แทยัง (Tae Yang) กล่าวว่า “จริงๆ แล้วพวกเราก็เพิ่งเปิดตัวที่นี่ไปไม่นาน พวกเราอยากจะให้แฟนๆ รู้ว่าพวกเราซาบซึ้งถึงเพียงใดที่ได้รับความรักจากแฟนๆ ที่แฟนๆ ส่งมาให้” ท็อป (T.O.P) กล่าวว่า “พวกเราได้พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อจะสร้างความมหัศจรรรย์ให้เกิดบนเวที และพวกเราหวังว่าพวกเราจะสามารถสร้างความทรงจำที่สวยงามให้กับแฟนๆ”

ในขณะเดียวกันนั้นวง Big Bang ได้ร่วมงานกับทาง Sky TV ของประเทศญี่ปุ่นในโปรเจคที่ใช้ชื่อว่า “แนะนำชื่อเพลง” โดยมีคนยื่นเข้ามาทั้งหมด 15,000 ชื่อ และเมื่อซึงริ (Seungri) ถูกถามว่าเพลงไหนที่เขาชอบมากที่สุด เขาตอบว่า “Sukidayo” แล้วร้อง “Sukidayo Sukidayo…” แดซองเลยแหย่เขาว่า “นั่นไม่ใช่เพลงของเคน ฮิราอิ (Ken Hirai) ผมว่าผมร้องเพลงนั้นพอได้นะ” และเขาก็โชว์พลังเสียงของเขา

รถคอนเสิร์ต Big Bang ที่ออกแบบมานี้จะนำไปแสดงที่ๆ พวกเขามีคอนเสิร์ต

หัวหน้าวง G-Dragon ได้ฝากข้อความให้แฟนๆ ว่า “พวกเราสัญญาว่าจะให้แฟนๆ ได้สนุกร่วมไปกับเวทีคอนเสิร์ตของพวกเรา ดังนั้นช่วยขอให้พวกเราโชคดีและช่วยให้การสนับสนุนพวกเราต่อไปในอนาคต”

เบื้องหลังและการเตรียมตัวทัวร์ครั้งนี้จะออกอากาศในตอนพิเศษทาง Sky TV โดยใช้ชื่อว่า Choice is Yours โดยส่วนตอนแรกจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. และที่เหลือเป็นเดือนหน้า

#Big #Bang
loveyou624
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
14 ก.พ. 53 เวลา 21:19 1,855 1 8
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...