อาคานิชิ จิน (Akanishi Jin) ประกาศความปรารถนาอันแรงกล้า!

อาคานิชิ จิน (Akanishi Jin) สมาชิกวง KAT-TUN ประกาศความตั้งใจที่อยากจะเดบิ้วไปในหลายๆ ประเทศผ่านทางรายการไลฟ์ Akanish Star Live You&Jin ที่ Nissei Theatre Hibiya Tokyo ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์

การแสดงนั้นเป็นรูปแบบสไตล์ของลาสเวกัส ซึ่งเปรียบเสมือนสวรรค์ของการแสดงโชว์ จินกล่าวว่า “ผมอยากจะนำการแสดงนี้ไปที่สหรัฐฯ” เขาได้แสดงเห็นความปรารถนาอันแรงกล้าที่มากกว่าศิลปินของค่าย Johnny ปรกติเป็น

ชื่อของการแสดงนี้คือ Peace of the World นำเสนอให้เห็นถึงคลับในอนาคตด้วยจอสกรีนขนาดใหญ่ ระบบแสงและเลเซอร์พร้อมกับเพลงสไตล์ของเขา การเต้นและระบบเสียงที่ล้ำหน้า เช่น ร็อค, ฮิปฮอป

ด้วยเสียงที่กังวาน ผู้ชมเกือบจะทุกคนยืนขึ้น เสน่ห์ของการลีลาการเต้นของเขาพร้อมกับแดนเซอร์สาวทำให้แฟนๆ กริ๊ดกันดังสนั่น และเขากล่าวว่า “ผมจะดีใจมาก ถ้าพวกคุณชอบในดนตรีเดียวกับที่ผมชอบ”

คิตะกาวะ (Kitakawa) ที่เป็นประธานของบริษัท Johnny กล่าวว่า “ผมอยากจะใช้สไตล์อเมริกันโชว์กับศิลปินที่ญี่ปุ่น” และกำหนดให้อาคานิชิแสดงในโชว์นี้ ด้วยประสบการณ์การศึกษาของเขาที่สหรัฐฯ อาคานิชิเขียนเพลงเกือบ 80% ของเพลงเป็นภาษาอังกฤษ

ซึ่งการแสดงนี้ได้อิมพอร์ตทั้งเวทีสุดท้ายและแดนเซอร์มาในโชว์นี้ เป็นการสร้างบรรยากาศครั้งแรกที่ศิลปิน Johnny สามารถแสดงให้เห็นถึง “บรรยากาศที่ไม่เคยเห็นมาก่อนที่ประเทศญี่ปุ่น”

“ภาษาอังกฤษจะถูกใช้เป็นหลักเพื่อให้ตรงกับความต้องการของคนที่ไม่เข้าใจภาษาญี่ปุ่น” อาคานิชิได้แสดงให้เห็นถึงเป้าหมายของการที่จะไปให้ตลาดทั่วโลก

อาคานิชิกล่าวว่า “ผมอยากจะนำสิ่งนี้ไปยังประเทศต่างๆ ที่ๆ ไม่มีใครเคยไป อย่างเช่น ลาสเวกัส ซึ่งมีโครงสร้างเดียวกับโชว์นี้”

สิ่งนี้ได้เป็นข้อพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า อาคานิชิกำลังเตรียมตัวที่จะเป็นศิลปินตัวจริงไปตลาดทั่วโลก ไม่แน่เขาอาจจะไปยังประเทศของคุณเร็วๆ นี้

14 ก.พ. 53 เวลา 21:07 1,552 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...