อัยการสั่งฟ้อง"หมอสุพัฒน์"-2ลูกชายข้อหาร่วมกันฆ่า

 

วันนี้ (31ม.ค.) ที่สำนักงานอัยการจังหวัดเพชรบุรี อ.เมือง จ.เพชรบุรี นายวรวิทย์ สัมพัฒนวรชัย อัยการจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยถึงความคืบหน้าผลการพิจารณาสำนวนคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี นำสำนวนสรุปความเห็นสั่งฟ้อง พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ อดีตอายุรแพทย์ รพ.ตำรวจ พร้อมด้วย นายเอกและนายอัคร เลาหะวัฒนะ บุตรชายทั้ง 2 คน โดยสรุปว่า วันนี้ทางสำนักงานอัยการจังหวัดเพชรบุรีได้ยื่นฟ้องพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์และพวก รวม 2 คดี คดีแรกยื่นฟ้องหมอสุพัฒน์กับนายเอกและนายอัคร เลาหะวัฒนะ ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

ส่วนอีกสำนวนยื่นฟ้องหมอสุพัฒน์เพียงคนเดียวในข้อหาค้ามนุษย์ ช่วยเหลือซ่อนเร้นคนต่างด้าวที่หลบหนีเข้ามาโดยผิดกฏหมายเพื่อให้พ้นการจับกุมและรับคนต่างด้าวซึ่งไม่มีใบรับอนุญาตเข้าทำงานโดยผิดกฏหมาย รวมเป็น 2 สำนวน

อย่างไรก็ตาม นายเอก และนายอัคร เลาหะวัฒนะ ได้เดินทางมาเพื่อรับฟังคำสั่งฟ้องโดยมีทีมทนายความ และ น.ส.วิลสา จันทรบัญชร กับน.ส.ศิวรยา ณ สงขลา ภรรยาที่ 3 และ 4 ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ติดตามมาให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด เบื้องต้น ทีมทนายความ ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ กล่าวว่า ศาลอนุญาตให้ประกันตัวนายเอก และนายอัคร เลาหะวัฒนะ ได้ เป็นเงินสดคนละ 5 แสนบาท หลังจากนั้นศาลจะนัดสอบคำให้การอีกครั้ง.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...