"ตี๋ โอรส" หัวหน้าแก๊งโอรสซีด - โดนตำรวจล็อกพร้อมลูกน้องที่หัวหิน ! (ชมคลิปแก๊งโอรสจัดหนักมั่วกัน)

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 31 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พล.ต.ต.ธเนษฐ สุนทรสุข ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดแถลงข่าวจับกุมหัวหน้าแก๊งโอรสและลูกน้องร่วมแก๊ง 

 พล.ต.ต.ธเนษฐ เปิดเผยว่า ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หัวหินสืบทราบว่ามีเครือข่ายของ "แก๊งโอรส" แก๊งค้ายาย่านฝั่งธนบุรี กทม. หลบหนีเข้ามาอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.หัวหิน จึงตามแกะรอยกระทั่งสามารถจับกุมนายพัชชวัตร บุญมาดี หรือ "ตี๋ โอรส" หัวหน้าแก๊งโอรส อายุ 30 ปี ขณะขับรถเมอร์เซเดซเบนซ์หรู รุ่น ซี 200 สีดำ ทะเบียน ฆอ 3051 กทม. มาจอดซื้อของบริเวณถนนสระสรง หลังตลาดสดหัวหิน กับนายวรพงศ์ พลับพลาเล็ก หรือ "ปิ๊ก โอรส"  อายุ 30 ปี 

 จากการสอบสวนพบว่า นายพัชชวัตรและนายวรพงศ์ หลบหนีหมายจับคดียาเสพติดมากบดานที่หัวหิน โดยไปเช่าบ้านอยู่ที่บ้านเลขที่ 318/90 ซอย 2 หมู่บ้านภูตะวัน หมู่ 7 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน ได้ประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว หลังจากนั้นจึงควบคุมตัวไปตรวจค้นบ้านพักดังกล่าว พบยาอีรีมินไฟว์ สีชมพู 3 เม็ด อุปกรณ์เสพยาเคเป็นหม้อหุงข้าวไฟฟ้ายี่ห้อออสโต้ ขนาดเล็ก 1 ใบ จานกระเบื้อง 1 ใบวางอยู่บนปากหม้อดังกล่าว ในจานมีคราบสีขาวและบัตรแมคโคร 1 ใบ  

 สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คนรับสารภาพว่า หลบหนีออกจากพื้นที่มาอยู่หัวหินจริง อุปกรณ์ที่พบพร้อมกับจานนั้นเป็นเอาไว้ใชทำยาไอซ์ โดยจะใช้น้ำ 3 ขวด มาระเหยให้ยาไอซ์ตกผลึก ก่อนใช้บัตรแมคโครพลาสติกดังกล่าวขูดเอามาเสพ และขณะนี้เสพยาไอซ์หมดไปแล้ว เจ้าหน้าที่จึงจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 “ผมหนีคดีมากบดานที่หัวหิน 5 วันแล้ว บางครั้งเข้าไปเที่ยวสถานบริการในตัวเมืองหัวหินมีเด็กวัยรุ่นจำได้ก็มาขอถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก ส่วนยาเสพติดที่พบตั้งใจผลิตขึ้นเองเพื่อเสพ ก่อนถูกจับชวนนายวรพงศ์ตั้งใจไปซื้อของเพื่อเซ่นไหว้ศาลเจ้าพ่อเขาด่านที่ในตลาด” ตี๋ โอรส กล่าว

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แก๊งโอรสเคยเป็นแก๊งยาเสพติดและอันธพาลขาใหญ่ย่านฝั่งธนฯ มีชื่อเสียงกระฉ่อนโลกไซเบอร์ของไทย โดยเฉพาะเว็บยูทูบและโซเชียลแคม เนื่องจากสมาชิกในแก๊งนี้มักชอบถ่ายคลิปวิดีโอแล้วนำมาโพสต์อวดศักดาผ่านอินเตอร์เน็ตอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย เช่น ถ่ายคลิปขณะเสพยา อวดรอยสักและอาวุธปืน ขณะที่บรรดาแฟนสาวของคนในแก๊งๆ นี้ก็เคยถ่ายคลิปประกาศขายยาเคผ่านอินเตอร์เน็ตอีกด้วย 

 สำหรับอดีตสมาชิกแก๊งโอรสที่คนในโลกไซเบอร์รู้จักดี อาทิ “เน วัดดาว” ซึ่งแยกตัวออกมา, “อาร์ม โอรส” ที่เพิ่งถูกจังกุมเมื่อ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา, แอล โอรส พบโชว์คลิปในยูทูบและโซเชียลแคมหลายคลิป ส่วนใหญ่เป็นคลิปประกาศท้ารบกับฝั่งเน วัดดาว และคลิปโชว์เสพยา รวมถึงตี๋ โอรส ซึ่งปรากฎตัวในคลิป “แก๊งโอรสจัดหนักมั่วกัน” เผยแพร่อยู่ในยูทูบ มีผู้คลิกเข้าชมจำนวนมากเกือบถึง 5 แสนวิวแล้ว

31 ม.ค. 56 เวลา 21:35 16,029 14 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...