เจ้าของคลับบราซิลพยายามฆ่าตัวตาย หลังไฟไหม้คลับคร่า 235 ชีวิต

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Germano Roratto 

          เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น เปิดเผยความคืบหน้าโศกนาฏกรรมไฟไหม้คลับบราซิลว่า ขณะนี้ยอดผู้เสียชีวิตอยู่ที่ 235 คน และยังมีผู้บาดเจ็บขั้นโคม่าอีกหลายสิบราย ขณะที่หนึ่งในเจ้าของคลับดังกล่าว ได้พยายามฆ่าตัวตายหนีปัญหา แต่โชคดีที่ช่วยเหลือไว้ได้ทัน

          รายงานระบุว่า หนึ่งในเจ้าของคลับรายนี้ คือ นายเอลิซซานโดร สปอหร์ เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพร้อมกับนักเที่ยวรายอื่น ๆ เพราะสูดเอาก๊าซพิษเข้าไปในระบบทางเดินหายใจและหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นข่าวใหญ่ นายเอลิซซานโดรก็เครียดมาก และมีภาวะซึมเศร้า จึงพยายามฆ่าตัวตายด้วยการดึงสายฝักบัวออกมา แล้วขึงกับหน้าต่างในโรงพยาบาล แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปพบเสียก่อน

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองซานตามาเรีย ได้เปิดเผยว่า เอลิซซานโดรมีอาการซึมเศร้าและเครียดอย่างเห็นได้ชัด จิตใจเขาตอนนี้บอบช้ำมาก
         
          ทั้งนี้ สำหรับยอดผู้เสียชีวิตล่าสุด อยู่ที่ 235 คน และมีผู้บาดเจ็บสาหัสกว่า 75 คน และยังไม่รวมกับจำนวนผู้บาดเจ็บไม่ร้ายแรงอีกเป็นจำนวนมาก ขณะที่มีรายงานว่า ในวันเกิดเหตุ มีนักดื่มนักเที่ยวเข้าไปชมการแสดงของวงดนตรีภายในคลับกว่า 2,000 ชีวิตเลยทีเดียว

          อย่างไรก็ดี สำหรับคดีเพลิงไหม้คิสคลับนี้ กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนอย่างละเอียด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตรวจสอบระบบดับเพลิงภายในคลับ พร้อมมาตรการการอพยพผู้คนกรณีเกิดเพลิงไหม้ ขณะที่ทางทนายความของคิสคลับยืนยันว่า มาตรการด้านความปลอดภัยทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมายทุกประการ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...