สน.บางพลัดจับ "เด่น ตามาร" อดีตสมาชิก "แก๊งโอรส"

 

 เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.สุรสิทธิ์  สุทธิพันธุ์  ผกก.สน.บางพลัด พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศรัณพงศ์ เปลี่ยนเพ็ง รองผกก.สส.สน.บางพลัด  พ.ต.ต.ธีรภาส ยั่งยืน สว.สส.สน.บางพลัด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นาย สมศักดิ์  ศรีนา อายุ 26 ปี หรือเด่น ตามาร (อดีตสมาชิกแก๊งโอรส) โดยกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณ กลางซ.จรัญสนิทวงศ์ 57 แขวงบางบำหรุ เขต บางพลัด กรุงเทพ  โดยหลังจากจับกุมตัวมาได้ ทางเจ้าหน้าที่นำตัวนายเด่นไปขยายผลต่อเรื่องยาเสพติด ที่ย่านจรัญสนิทวงศ์
 
 สำหรับ นายเด่น หลังจากที่ออกจากคุกได้ 1เดือน  ได้มามาช่วย น.ส.ไก่ แฟนสาว ขายของย่านจรัญสนิทวงศ์  และไปช่วยแม่ยายขายก๋วยเกี๋ยว ที่คลองหลอด โดย นายเด่น ตามาร เป็นหนึ่งในแก๊งโอรส รุ่นที่ 2 เคยต้องคดีรวมทั้งหมด 11 คดี ส่วนมากเป็นข้อหายาเสพติด  
 
  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่นายเด่น ตามาร ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวอยู่นั้น ได้มีโทรศัพท์มาหา พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ พร้อมกับอ้างตัวเป็นนักข่าวประจำ บช.น. ว่าให้ช่วยเปลี่ยนข้อหาของนายเด่น ตามาร จากคดีเสพยาเสพติด เป็นคดีพบโพยบอล แทน แต่ทาง พ.ต.อ.สรุสิทธิ์  ตอบปฏิเสธพร้อมทั้งจะทำการสืบสวนด้วยว่าปลายสายดังกล่าวนั้นเป็นใครมีความเชื่อมโยงกับนายเด่นอย่างไร
30 ม.ค. 56 เวลา 22:16 8,487 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...