รวบตัวพระเอกมิวสิควีดีโอลูกทุ่งเพลงดัง“ใจบ่มักดี”พร้อมแฟนสาว-ขณะส่งยาเสพติดให้ลูกค้า

เมื่อ 30 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.บุญส่ง ขุนแขวง ผกก.สภ.พิมาย และ พ.ต.ท.นาวิน เกตุผักแว่น สวป.สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา พร้อมด้วยชุดสายสืบ สภ.พิมาย ได้นำกำลังตั้งจุดตรวจกวาดล้างยาเสพติดพบรถที่สงสัยวิ่งผ่านมาจะเข้าเขตอำเภอพิมาย เป็นรถยี่ห้อมิซูบิชิสตาด้าสีบรอนซ์ทะเบียน ผม-2060 นครราชสีมา จึงเข้าตรวจค้นมี นายสมโชค ศาลาแดง อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 85 ม. 9 บ้านคอนสวรรค์ ต.ชุมพวง อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา เป็นคนขับ มาด้วยกัน 2 คน กับนายกิตติชัย ศิลาจันทร์ อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 51/2 ม.1 ต.ชุมพวงอ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา โดยพบยาบ้าอยู่ในกระเป๋ากางเกงของนายกิตติชัย 38 เม็ด 


 ต่อมาได้ขยายผลว่าชื้อยามาจาก นายณรงค์ศักดิ์ แปลงไร่ จึงให้นายกิตติชัย ทำการล่อซื้อ โดยสั่งให้นายณรงค์ศักดิ์ นำยาบ้ามาส่งให้นัดส่งยากันที่ถนนสายพิมาย – ตลาดแค ระหว่างสระพานครองโพธิ์ก่อนจะถึงตัวอำเภอพิมาย ต่อมาได้มีรถเก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว สีบรอนซ์ ทะเบียน ลฉ-2219 กรุงเทพมหานคร มาถึงที่นัดหมาย เมื่อนายณรงค์ศักดิ์ จะลงจากรถยนต์ ได้มองเห็นลูกค้าที่สั่งซื้อยามาหลายคน จึงไหวตัวและพยายามจะขับรถหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมไว้ได้ 

 ทั้งนี้ นายณรงค์ศักดิ์ แปลงไร่ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 263 ม15 ต.ช่องแมว อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา มากับแฟนสาว ตรวจค้นในรถพบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ และยาไอซ์ 1.8 กรัม ยาบ้า 49 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 2 เส้นแหวน 2 วงๆ ละ 50 สตางค์ และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง 

 ทราบต่อมาภายหลังว่านายณรงค์ศักดิ์ เป็นนักแสดงพระเอกมิวสิควีดีโอเพลง ใจบ่มักดี ของไหมไทย ใจตะวัน นักร้องเพลงลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำส่ง ร.ต.ท.ฐาปนพล สุทธิสนธิ์ พนักงานสอบสวนสภ.พิมาย ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...