อดีตดีเจหนุ่มจ้ำจี้ สาว ม.2 โจรเห็นฉุดสาวข่มขืนซ้ำ

 

(29 ม.ค.) ตำรวจตามจับ อดีตดีเจหนุ่มแอบคบสาว ม.2 ฐานพรากผู้เยาว์ พากันไปจ้ำจี้ริมน้ำตก แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัด คนร้ายแอบสุ่มดูอยู่ ใช้ไม้ฟาดหัว ฉุดสาวไปข่มขืนต่อ

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายปรีชา ศรีพันธบุตร อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดหนองบัวลำภู ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 14 ปี หลังจากที่หลบหนีการจับกุมกว่า 6 ปี จนกระทั่งจนมุมถูกจับได้ในพื้นที่ จ.นครปฐม

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อช่วงกลางปี 2549 นายปรีชา ยังทำงานเป็นผู้ดำเนินรายการวิทยุชุมชนแห่งหนึ่ง จ.มุกดาหาร ซึ่งในขณะนั้น นายปรีชา ได้แอบลักลอบคบหากับ ด.ญ.ปราย (นามสมมติ) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ซึ่งในขณะนั้นยังอายุ 14 ปี

วันเกิดเหตุทั้งสองชักชวนกันไปเที่ยวที่น้ำตกแห่งหนึ่ง ก่อนจะพลอดรักกันและมีเพศสัมพันธ์กันกลางป่าเขา แต่ระหว่างที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กัน มีคนร้ายแอบซุ่มดูเหตุการณ์และเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ย่องเข้าไปใช้ไม้ฟาดเข้าที่ศีรษะ นายปรีชา จนสลบไม่ได้สติ ก่อนคนร้ายจะฉุดและก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.ปราย ต่อจนสำเร็จความใคร่และหลบหนีไป ต่อมาทราบชื่อ นายสุนทร อุตลุม

หลังเกิดเหตุทั้งคู่ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองบัวลำภู จนเรื่องทราบไปถึงผู้ปกครอง ด.ญ.ปราย ซึ่งต้องดำเนินคดีเข้าความกับ นายปรีชา ทำให้ นายปรีชา ได้หลบหนีการจับกุมไปเป็นช่างไฟอยู่หลายปี จนกระทั่งถูกจับกุมได้ดังกล่าว

นายปรีชา ให้การรับสารภาพว่า เคยคบหาและมีสัมพันธ์กับ ด.ญ.ปราย จริง แต่เกิดจากความยินยอมทั้งหมด ไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเรา วันเกิดเหตุไม่ทราบมาก่อนว่ามีคนร้ายซุ่มดูอยู่ ก่อนจะถูกคน้รายทำร้ายและ ด.ญ.ปราย ถูกข่มขืนกระทำชำเรา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายปรีชา ส่งไปให้ สภ.เมืองหนองบัวลำภู พื้นที่เจ้าของคดี ดำเนินการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วน นายสุนทร คนร้ายอีกหนึ่งคนยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...