แมลงเมี่ยง สาวสวยสุดเซ็กซี่คนนี้ที่ดังใน Socialcam

ถ้าพูดชื่อ  อาภาภรณ์ เนตวงษ์   หลายคนอาจจะสงสัยว่าเธอคือใคร แต่ถ้าเอ่ยชื่อ  แมลงเมี่ยง  สาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่โด่งดังในวงการคนรักรถ คงไม่มีใครไม่รู้จักพริตตี้งานมอเตอร์โชว์ ที่ติดอันดับ Top 10 ของประเทศไทยคนนี้แน่นอน


นอกจากการรับงานพริตตี้แล้วเธอ ยังมีงานถ่ายแบบ เดินแบบ Extra อีเว้นท์ พิธีกรและตอนนี้เธอกำลังเป็นขวัญใจทั้งหญิง-ชาย  เนื่องจากเธอได้ออกมาประกาศใน Socialcam (App smartphone ที่สามารถแบ่งปันวิดีโอจากโทรศัพท์) ถึงชีวิตและ ความงาม ที่ได้มาจากการศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต จนทำให้ตอนนี้มีคน Follow มากกว่าหนึ่งแสนคน 
 

 
 

ด้วยความเป็นธรรมชาติ และเป็นคนพูดตรงๆ จึงทำให้หลายคนตกหลุมรักในความฮา กล้า และเปิดเผยเรื่องจริง ที่หลายคนปกปิดไม่กล้ายอมรับเรื่องการทำศัลยกรรม โดยในคลิปเธอจะบอกเล่าถึง ขั้นตอนการโบท็อกซ์ ,ร้อยไหม ,สักคิ้ว ,สักปาก แบบเสียวๆ ที่ทุกคนเห็นแล้ว จะต้องยอมรับว่ากว่าที่คนเราจะสวยขึ้นได้จากการศัลยกรรมต้องยอมเจ็บตัวมาก ขนาดนี้ 
 

แต่ที่สุดแล้วการทำศัลยกรรมมีทั้ง ข้อดี-ข้อเสีย ไม่ใช่ว่าทุกคนจะทำออกมาแล้วสวย ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับข้อตกลงที่เราคุยกับคุณหมอ และควรศึกษาให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจนำสารแปลกปลอมเข้ามาในร่างกาย เพราะ สิ่งนั้นต้องอยู่กับเราไปตลอดทั้งชีวิต คราวหน้าเก๊ตดี้จะมีคนสวยในวงการไหนมาแนะนำให้คุณสาวๆ ได้รู้จักอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ ^^

 


สาวๆ คนไหนที่อยากดูคลิปของแมลงเมี่ยงติดตามได้ที่  Socialcam Arpapron Natewong

 

เรื่องโดย  เก๊ตดี้ Sanook! Women

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก  Arpapron natewong  ,  mangmiang

 

 

 

 

แมลงเมี่ยง

แมลงเมี่ยง

แมลงเมี่ยง

แมลงเมี่ยง

แมลงเมี่ยง

 

แมลงเมี่ยง

แมลงเมี่ยง

29 ม.ค. 56 เวลา 20:46 10,274 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...